Việc làm Công ty TNHH Thiết bị ABT

Cập nhật 10/12/2024 12:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thiết bị ABT
Phòng khám đa khoa Trường ĐH Y tế công cộng tuyển dụng nhân sự tháng 4/2024
Công ty TNHH Thiết bị ABT
16 việc làm 10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 8
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Số 1A, đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
 

Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y tế công cộng có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

I. Vị trí, số lượng:
– Điều dưỡng viên, số lượng: 02;
– Hộ sinh viên, số lượng: 01;
– Dược sĩ, số lượng: 01;
– Nhân viên Kế hoạch – nghiệp vụ: 02;
– Kế toán viên, số lượng: 01;
– Hộ lý, số lượng: 01.
II. Điều kiện, tiêu chuẩn
1. Điều kiện chung:
– Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt.
– Cẩn thận trong công việc.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.
– Có khả năng giao tiếp tốt.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình.
2. Tiêu chuẩn cụ thể:
2.1. Điều dưỡng viên (Khoa Ngoại – Sản)
– Trình độ chuyên môn: Điều dưỡng đa khoa hệ cao đẳng / đại học.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có kiến thức về quy trình, quy chuẩn theo yêu cầu của ngành y tế.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:
+ Tiếp nhận, hướng dẫn người bệnh đến khám và thực hiện các thủ tục hành chính của khoa.

+ Thực hiện đầy đủ, chính xác y lệnh của bác sĩ. Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lý vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.

+ Quản lý thuốc, vật tư tiêu hao, hồ sơ bệnh án… theo đúng quy định.

+ Thực hiện nghiêm chỉnh quy chế của Phòng khám, đặc biệt là những quy định chuyên môn.

+ Lập kế hoạch chăm sóc, cho người bệnh uống thuốc, thực hiện kỹ thuật tiêm thuốc, truyền dịch, thay băng, cắt chỉ,… theo quy định và vận hành bảo quản các thiết bị y tế trong khoa theo sự phân công.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sĩ phụ trách khoa và sự phân công vị trí công việc của Trưởng phòng khám.

2.2. Điều dưỡng viên (Khoa Nội – Nhi)
– Trình độ chuyên môn: Điều dưỡng đa khoa hệ cao đẳng / đại học.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ / Nam.

+ Tuổi: dưới 35 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Ưu tiên:
+ Ứng viên có kinh nghiệm làm việc đúng chuyên khoa từ 01 năm trở lên.

+ Ứng viên có chứng chỉ hành nghề phù hợp với chuyên khoa.

Mô tả công việc:
+ Tiếp nhận bệnh nhân, phụ bác sĩ khám, điều trị ngoại trú, điện tim, xét nghiệm đường máu mao mạch chuyên khoa Nội – Nhi.

+ Thực hiện khám chữa bệnh theo quy trình chung của Bộ Y tế và Phòng khám đa khoa.

+ Tham gia phối hợp với các khoa khác khi có yêu cầu.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Phụ trách khoa và Trưởng phòng khám.

2.3. Nữ hộ sinh
– Trình độ chuyên môn: Hộ sinh hệ cao đẳng / đại học.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có kiến thức về quy trình, quy chuẩn theo yêu cầu của ngành Y tế.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:
+ Tiếp nhận, hướng dẫn người bệnh đến khám và thực hiện các thủ tục hành chính của khoa.

+ Khám thai, phát hiện thai bất thường mời Bác sĩ sản khoa đến khám và giải quyết kịp thời.

+ Thực hiện đầy đủ, chính xác y lệnh của Bác sĩ. Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lý vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.

+ Quản lý thuốc, vật tư tiêu hao, hồ sơ bệnh án… theo đúng quy định.

+ Thực hiện nghiêm chỉnh quy chế của Phòng khám, đặc biệt là những quy định chuyên môn.

+ Lập kế hoạch chăm sóc cho người bệnh, uống thuốc, thực hiện kỹ thuật tiêm thuốc, truyền dịch, thay băng, làm thuốc âm đạo, chăm síc thai nghén nguy cơ cao… theo quy định và vận hành bảo quản các thiết bị y tế trong khoa theo sự phân công.

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sĩ phụ trách khoa và sự phân công vị trí công việc của Trưởng phòng khám.

 

2.4. Dược sĩ
– Trình độ chuyên môn: Dược sĩ đại học tốt nghiệp chuyên ngành Dược học / Dược lâm sàng.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nam / Nữ

+ Tuổi: dưới 35 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:
+ Thực hiện công tác Dược lâm sàng tại Phòng khám/Bệnh viện: tham gia phân tích, đánh giá tình hình sử dụng thuốc; tham gia tư vấn trong quá trình xây dựng danh mục thuốc; tham gia xây dựng các quy trình chuyên môn liên quan đến sử dụng thuốc, tham gia hội chẩn chuyên về thuốc; thông tin thuốc; theo dõi, giám sát phản ứng có hại của thuốc,…

+ Phối hợp thực hiện các công tác nghiệp vụ Dược.

+ Thực hiện các công tác khác theo phân công của Trưởng khoa và Lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.

– Ưu tiên:
+ Ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác Dược lâm sàng tại Bệnh viện.

+ Ứng viên có chứng chỉ Dược lâm sàng.

2.5. Nhân viên Kế hoạch – nghiệp vụ
* Vị trí Bác sĩ
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: từ 25 – 32 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

– Mô tả công việc:
+ Thực hiện công tác Kế hoạch – nghiệp vụ.

+ Tham gia các công tác về quản lý chất lượng.

+ Thực hiện các công tác của Phòng Kế hoạch tổng hợp theo phân công của phụ trách phòng.

+ Thực hiện các công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.

– Ưu tiên: Các bác sĩ đã làm trong Bệnh viện từ tuyến huyện trở lên.
* Vị trí chuyên viên
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp hệ cao đẳng/đại học chuyên ngành Điều dưỡng.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: từ 20 – 30 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

– Mô tả công việc:
+ Thực hiện công tác kế hoạch – nghiệp vụ; tiếp đón, đăng ký khám chữa bệnh cho người bệnh, khách hàng.

+ Tham gia các công tác về quản lý chất lượng Phòng khám/Bệnh viện.

+ Thực hiện các công tác của Phòng Kế hoạch tổng hợp theo phân công của phụ trách phòng.

+ Thực hiện công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.

– Ưu tiên: Ứng viên thành thạo về tin học văn phòng, có kinh nghiệm làm trong các phòng ban hành chính trực thuộc Bệnh viện/Phòng khám.
2.6. Kế toán viên
– Trình độ chuyên môn: Cử nhân chuyên ngành Kế toán, Tài chính – ngân hàng.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: Dưới 35 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Thành thạo, biết sử dụng phần mềm kế toán và tin học văn phòng.

– Mô tả công việc:
+ Báo cáo quyết toán thuế GTGT, thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân,… hàng tháng, theo quý và quyết toán thuế cuối năm.

+ Phụ trách tổng hợp / phân tích số liệu phục vụ cho công tác Quản trị tài chính của đơn vị.

+ Chịu trách nhiệm lập các loại báo cáo về lĩnh vực tài chính của đơn vị (nếu có).

+ Thu ngân tăng cường.

+ Tham gia các cuộc họp giao ban, họp khác của đơn vị.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phụ trách bộ phận Tài chính – kế toán và Lãnh đạo Phòng khám.

– Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc mảng kế toán của các cơ sở y tế.
2.7. Hộ lý
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: Dưới 55 tuổi.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:
+ Thu gom và giặt đồ vải bẩn theo quy định.

+ Thực hiện các công tác vệ sinh sạch sẽ các thiết bị hành chính và ngăn nắp toàn bộ các khoa trong Phòng khám/Bệnh viện.

+ Vệ sinh giường bệnh, tủ giường, nội thất trong toàn bộ các khoa trong Phòng khám/Bệnh viện.

+ Thu gom, quản lý chất thải trong các khu đặc biệt (khu cách ly).

+ Thu gom, quản lý chất thải trong các khoa theo quy định.

+ Vệ sinh lavabo, thùng rác ở các khu vực trong khoa.

+ Bảo quản tài sản, phương tiện, hoá chất trong phạm vi được phân công.

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của phụ trách phòng và sự phân công vị trí công việc của Ban lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.

– Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm làm buồng phòng / giặt là / hộ lý; Ứng viên đã làm việc tại các Bệnh viện hoặc Phòng khám.
III. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:
– Hợp đồng lao động theo quy định của pháp luật.
– Mức lương: thỏa thuận.
IV. Quyền lợi/Cơ hội:
– Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật và phúc lợi khác theo quy định của Phòng khám.
– Có cơ hội tham quan, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
V. Hình thức tuyển dụng:
1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ
Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).

2. Vòng 2: Phỏng vấn
Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Phòng khám đa khoa trong vòng 05 ngày làm việc kể từ sau ngày tổ chức phỏng vấn. Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian tiếp nhận công việc tại Phòng khám.

VI. Hồ sơ dự tuyển:
– Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo);
– Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);
– Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).
– Giấy khám sức khỏe do cơ sở y tế cấp Huyện trở lên cấp.
*Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.

VII. Thời hạn và hình thức đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển:

1. Thời gian nhận đăng ký dự tuyển: đến 16 giờ 30 ngày 09/04/2024.

2. Hình thức đăng ký và nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên truy cập đường link: https://bit.ly/3MdhAvI hoặc mã QR code sau và tải file nén các bản chụp (định dạng PDF) các thành phần hồ sơ được quy định theo hướng dẫn để đăng ký dự tuyển:

 

Email: [email protected]

Điện thoại: 036.382.9311 / 024.6254.2970

Website: www.huph.edu.vn

http://phongkhamdaihocytecongcong.com

Lưu ý: Các thông tin trong đăng ký dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định./.

Nguồn tin: huph.edu.vn

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thiết bị ABT
Công ty TNHH Thiết bị ABT Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 24-BT3, Khu đô thị Văn Quán – Yên Phúc, phường Phúc La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

1. Lĩnh vực hoạt động
Được thành lập từ năm 2016, Công ty TNHH Thiết bị ABT đã trải qua gần một thập kỷ phấn đấu không ngừng để trở thành một trong những công ty hàng đầu cung cấp trọn gói giải pháp trong lĩnh vực sinh học phân tử tại Việt Nam. Với đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo cùng với sự dẫn dắt của ban lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm và hệ thống mạng lưới nhà cung cấp là các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của các tổ chức nghiên cứu, bệnh viện, phòng thí nghiệm, các công ty kiểm nghiệm thực phẩm cùng các đơn vị trọng điểm khác về công nghệ sinh học trên cả nước.
2. Tầm nhìn và sứ mệnh
Tầm nhìn: Phát triển Công ty TNHH Thiết bị ABT trở thành công ty hàng đầu về giải pháp sinh học phân tử tại Việt Nam và hướng tới hội nhập quốc tế.
Sứ mệnh: Mang đến giải pháp toàn diện, hiệu quả và đột phá trong lĩnh vực sinh học phân tử.
3. Sản phẩm và dịch vụ
– Thiết bị: Chúng tôi cung cấp các thiết bị phục vụ quá trình chẩn đoán trong sinh học phân tử, từ bước tách chiết đến bước phân tích kết quả. Bao gồm: Máy tách chiết DNA/RNA và tủ an toàn sinh học cấp 1, cấp 2 được phát triển và thiết kế bởi chính đội ngũ kĩ sư của ABT; các dòng máy Realtime PCR, PCR được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với công suất linh hoạt phục vụ đa dạng các quy mô phòng thí nghiệm; cùng các thiết bị phân tích khác giúp việc nghiên cứu trong phòng thí nghiệm trở nên thuận tiện, hiệu quả và năng suất hơn.
– Hóa chất và sinh phẩm: Chúng tôi cung cấp các loại hóa chất, sinh phẩm chất lượng cao cho các ứng dụng sinh học phân tử, đảm bảo sự chính xác và đáng tin cậy trong mọi thí nghiệm. Đặc biệt, hóa chất tách chiết axit nucleic và Kit Realtime PCR được phát triển bởi các chuyên gia sinh học phân tử của ABT nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu đặt hàng và ổn định chất lượng sản phẩm.
– Vật tư tiêu hao: Chúng tôi cung cấp vật tư tiêu hao bao gồm dụng cụ lấy mẫu, ống epp, ống fancol, strip tube PCR, strip tube realtime PCR, đầu tip, tipcom, …
– Dịch vụ tư vấn kỹ thuật: Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật từ bước tư vấn thiết kế phòng thí nghiệm đến bước lựa chọn thiết bị phù hợp với từng nghiên cứu riêng biệt và kinh phí của khách hàng. Quá trình chuyển giao kĩ thuật và hướng dẫn lắp đặt vận hành thiết bị sẽ được thực hiện bởi đội ngũ kĩ sư của ABT, toàn bộ quá trình theo dõi và bảo dưỡng thiết bị luôn được phối hợp nhịp nhàng giữa nhà cung cấp và khách hàng để ngăn ngừa và xử lý sự cố.
4. Cam kết chất lượng
Đi cùng với những yêu cầu khắt khe của thị trường, bằng tinh thần kiên định theo đuổi giá trị Trách nhiệm và Sáng tạo, chúng tôi cam kết luôn duy trì sự chất lượng và đáng tin cậy trong tất cả các sản phẩm và dịch vụ của mình bằng việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đảm bảo mọi sản phẩm đều đạt được các tiêu chí cao nhất. Niềm tin của đối tác, người tiêu dùng và các bên liên quan chính là tài sản vô giá tạo nên thành công thực sự của chúng tôi.
5. Sự phát triển liên tục
Công ty TNHH Thiết bị ABT luôn theo đuổi sự phát triển liên tục, luôn luôn đổi mới và sáng tạo để khẳng định các giá trị khác biệt. Chúng tôi đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển (R&D), trân trọng, đề cao con người, khuyến khích sự sáng tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực theo cách riêng của mình. Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi đã và đang không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những giải pháp tiên tiến, đột phá và tối ưu nhất.
Chúng tôi tự hào khi được trở thành người bạn đồng hành của Quý khách hàng và Quý đối tác trong lĩnh vực sinh học phân tử, cùng nhau góp phần tạo ra những bước tiến vượt bậc trong lĩnh công nghệ sinh học tại Việt Nam, hướng tới sự phồn thịnh của đất nước.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Thiết bị ABT

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Thiết bị ABT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Thiết bị ABT

Công ty TNHH Thiết bị ABT

Click để đánh giá