Mô tả công việc
Tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng, thường xuyên so sánh và đánh giá những chính sách từ các nhà cung cấp. Thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả và phương thức thanh toán với nhà cung cấp khi tiến hành đặt hàng. Đảm bảo thời gian giao hàng theo đúng tiến độ dự án, kiểm tra chất lượng hàng hóa theo đúng yêu cầu khách hàng. Thường xuyên cập nhật chi tiết đơn hàng từ nhà cung cấp, khối lượng, đơn giá vào cơ sở dữ liệu nội bộ của công ty, lưu trữ hồ sơ hàng hóa đã đặt, thông tin giao hàng và hóa đơn. Quản lý, kiểm soát hàng tồn kho, và đặt hàng khi có dự án mới cần triển khai thực hiện; Lập kế hoạch, điều phối các hoạt động mua hàng và các công việc liên quan đến vấn đề mua hàng hóa, sản phẩm và dịch vụ. Chuẩn bị báo cáo về việc đặt hàng bao gồm cả phân tích giá vốn Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận, Ban Giám đốc; |
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các chuyên ngành có liên quan. Kinh nghiệm: 2 năm trở lên Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel. Giao tiếp tốt. Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, chịu được áp lực công việc. |
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 8-10 triệu (tùy theo kinh nghiệm và năng lực) Thời gian làm việc: Từ 8:30 đến 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), thứ 7 tuần làm tuần nghỉ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, team building, du lịch, khám sức khỏe định kỳ, Môi trường làm việc năng động, trẻ trung. Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công việc được hiệu quả hơn. Địa chỉ làm việc: Số 30, đường 18, KP5, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TPHCM |
Công ty SJK chuyên sản xuất và cung cấp các vật tư phụ kiện phục vụ xây dựng, thiết bị xây dựng, nguyên vật liệu trong thi công xây dựng dân dụng, công nghiệp, vật tư phụ M&E: máy móc phục vụ thi công, bulong, ván coppha, lưới bao che, cáp, ốc siết cáp....Cung cấp theo số lượng và quy cách khách hàng yêu cầu.