Việc làm Công ty SJK

Cập nhật 13/09/2024 15:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Xây Dựng SJK
Sales Admin - Điều Phối Hàng
Công ty SJK
12 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 1A Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất thực phẩm: Suất ăn công nghiệp, bánh mì

- Nhận đơn hàng ngày/ đơn tuần từ các quầy hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa và phối hợp các bộ phận xử lý đơn hàng, liên hệ xác nhận đơn hàng, theo dõi lịch giao nhận.

- Nhận đơn hàng từ các Chi nhánh, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa , phối hợp với các bộ phận để xử lý đơn hàng.

- Nhận đơn bổ sung hoặc cắt giảm từ các quầy khách hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa, phối hợp với các bộ phận để xử lý.

- Tiếp nhận và xử lý tất cả các khiếu nại của khách hàng, các quầy hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, giá cả….

- Xử lý hàng đặc sản, hàng đóng gói khô từ khách hàng hoàn đổi trả.

- Hỗ trợ các quầy hàng trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh bán hàng của công ty.

- Điều phối quản lý hàng trong kho, theo dõi số liệu nhập-xuất-tồn thường xuyên, tình trạng hàng hóa, kiểm kê đối chiếu và báo cáo liên tục;

- Điều phối giao hàng, theo dõi chi tiết hàng ngày với nhân viên giao nhận.

- Thực hiện các công việc hành chính khác như soạn thảo văn bản, hợp đồng, báo giá…. của BP KD.

- Thực hiện công tác hỗ trợ sau bán hàng.

- Tổng hợp, làm báo cáo thành phẩm, báo cáo định kỳ về doanh số, số lượng bán hàng, nhập xuất tồn và những báo cáo khác.

- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận và Ban Giám Đốc.

Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Nam/ Nữ từ 20 – 35 tuổi
  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
  • Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word).
  • Nhanh nhạy, chịu khó, chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc..
  • Năng động, nhiệt tình, có thái độ tích cực và ham học hỏi, ưu tiên có kinh nghiệm.
  • Ngoài giờ hành chính, khi có phát sinh đơn hàng vẫn phải xử lý online. Lễ Tết có phát sinh việc online cũng phải xử lý được.
  • Thời gian làm việc: 24/7

    Giờ làm việc tại Công ty: 08h00 - 17h00 (Từ T2 - T7)

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực (Từ 10-11 triệu, tùy theo khả năng kinh nghiệm làm việc) mức lương sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
  • Thưởng doanh số hàng năm chính sách thưởng của công ty.
  • Các chế độ thực hiện theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/năm…)
  • Được cấp phát đồng phục, tặng quà sinh nhật, cưới hỏi/ma chay, du lịch hàng năm… và các chế độ khác theo quy định công đoàn công ty.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
15/25 đường TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12

Công ty SJK chuyên sản xuất và cung cấp các vật tư phụ kiện phục vụ xây dựng, thiết bị xây dựng, nguyên vật liệu trong thi công xây dựng dân dụng, công nghiệp, vật tư phụ M&E: máy móc phục vụ thi công, bulong, ván coppha, lưới bao che, cáp, ốc siết cáp....Cung cấp theo số lượng và quy cách khách hàng yêu cầu.

Những nghề phổ biến tại Công ty SJK

Bạn làm việc tại Công ty SJK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty SJK

Công ty SJK

Click để đánh giá