Mô tả công việc
Hành chính – Nhân sự (40%)
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, biên bản thỏa thuận, công văn, thông báo, quyết định,...
- Tổ chức lưu trữ văn bản, hồ sơ (bản cứng và bản mềm).
- Quản lý và theo dõi tình hình sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị, tài sản văn phòng,...
- Tổ chức sự kiện truyền thống của công ty, các hoạt động gắn kết nội bộ, hoạt động xã hội, tình nguyện, ...
Tuyển dụng – Đào tạo (30%)
- Tuyển dụng, phỏng vấn đánh giá, đàm phán với ứng viên. Xây dựng nguồn ứng viên sẵn sàng đáp ứng kế hoạch tuyển dụng của công ty.
- Xác định nhu cầu, đề xuất và lập kế hoạch, chương trình đào tạo tháng/quý/năm theo định hướng, mục tiêu của công ty.
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát thực hiện hoạt động đào tạo theo kế hoạch. Báo cáo hiệu quả hoạt động đào tạo, phân tích đánh giá và đề xuất giải pháp cải tiến kịp thời.
C&B (20%)
- Thực hiện nghiệp vụ tính lương, thưởng và các khoản chi trả khác liên quan.
- Phối hợp các phòng ban đánh giá nhân sự mới/đánh giá định kỳ. Theo dõi và quản lý thông tin nhân sự, HĐLĐ, tăng lương, điều chuyển, thôi việc, ...
- Theo dõi, cập nhật chấm công, ngày nghỉ (phép năm, nghỉ ốm, nghỉ chế độ...) đảm bảo thực hiện đúng và đầy đủ các chính sách liên quan quyền lợi nhân viên.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN,... và giải đáp thắc mắc của người lao động. Giải quyết các vấn đề phát sinh nhằm đảm bảo quyền lợi cho NLĐ.
- Thực hiện kê khai, quyết toán thuế TNCN cho người lao động.
Công việc phát sinh khác (10%)
Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (7h30 – 17h00 nghỉ trưa 1h30)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Nhân sự, Luật, ...
- Từ 05 năm kinh nghiệmtrở lên ở vị trí Nhân viên HCNS Tổng hợp hoặc vị trí liên quan. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm/Y tế.
- Nắm vững bộ luật Lao động, Thuế, BHXH, và am hiểu về pháp lý, ...
- Kinh nghiệm tính lương và công tác C&B.
- Kỹ năngquản trị nhân sự.
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu và giám sát công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 12-15 triệu
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, ... theo Luật.
- Thưởng Quý, Lương T13, Lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ, 20/10, 8/3, ...
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc cần thiết.
- Du lịch 1 lần/năm.
- Khóa tập thể thao rèn luyện sức khỏe.
- Môi trường làm việc thoải mái, công bằng.
Công ty Thiết kế Xây dựng Xuân Tiến được thành lập năm 2014, hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế, Xây lắp các Công trình dân dụng và công nghiệp với triết lý xây dựng nên là: Chủ động tiếp cận để vượt qua những trở ngại và đặt ra kỳ vọng rõ ràng cho khách hàng.
Xuân Tiến thực hiện ứng dụng Công nghệ Robot và Realtime vào hoạt động chế tạo, sản xuất và xây lắp nhằm nâng cao chất lượng, tiến độ, thẩm mỹ của các dự án xây dựng dân dụng và công nghiệp.
Xuân Tiến tự hào với đội ngũ giám sát có chuyên môn cao, đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm cùng những ứng dụng công nghệ và khẩu hiệu: "Hiệu quả lan tỏa niềm tin".
Chúng tôi cũng đang không ngừng cập nhật những xu hướng công nghệ xây dựng mới nhất để ngày càng hoàn thiện, nâng cao chuyên môn, từ đó đáp ứng nhu cầu đang ngày một cao của khách hàng trong nước và nước ngoài.
Xuân Tiến tin tưởng vào việc xây mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách cung cấp tiêu chuẩn nhất quán trong mọi công việc trong mọi quy mô, phạm vi hay mức độ phức tạp.
Các dự án xây dựng thường kéo theo những thách thức về cấu trúc hoặc hậu cần không lường trước được, nhưng Xuân Tiến có cách tiếp cận và chuẩn bị tốt nhất để gặp ít trở ngại hơn ngay từ ban đầu. Vì thế mà khách hàng có thể tin tưởng giao phó công trình của mình cho đội ngũ của Xuân Tiến.