Thiết Kế Xây Dựng Xuân Tiến

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Thiết Kế Xây Dựng Xuân Tiến

Cập nhật 11/10/2024 10:42
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Xuân Tiến
HR Admin Supervisor - Hành chính nhân sự
Thiết Kế Xây Dựng Xuân Tiến
12 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

BENEFITS:

  • Lương thưởng tháng 13 theo doanh thu của công ty và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
  • Có Shuttle Bus đưa đón từ Bình Dương - HCM đến Long An

YOUR JOBS:

  • Plan and coordinate administrative procedures and systems and devise ways to streamline processes. Develop, improve and review administrative systems and policies
  • Manage reliable reception functions – couriers, distribution of mail, cleaning, security and catering etc.
  • Conduct and train team and allocate responsibilities and office space. Assess staff performance and provide coaching and guidance to ensure maximum efficiency
  • Ensure the smooth and adequate flow of information within the company to facilitate other business operations
  • Manage leases and office setup/updates/fit out/renovations project
  • Monitor inventory of office supplies and the purchasing of new material with attention to budgetary constraints
  • Monitor costs and expenses to assist in budget preparation
  • Oversee facilities services, maintenance activities and tradespersons (e.g electricians)
  • Organize and supervise other office activities (recycling, renovations, event planning etc.)
  • Ensure operations adhere to policies and regulations, manage schedules and deadlines
  • Keep abreast with all organizational changes and business developments
  • Manage leases and office setup/updates/fit out/renovations project
  • Manage with the induction of new team members including workstation set-ups for new and relocating staff
  • Keep track and support expats on the needed documents to work in Vietnam.

Yêu Cầu Công Việc

  • Crafting an outstanding front of house experience with a high level of attention to detail in all areas, especially with respect to our client and visitor experience.
  • Having impeccable presentation, friendly and professional communication skills, and the ability to host and interact with visitors, including staff, suppliers and clients on a variety of levels.
  • Strong problem solving, critical thinking, coaching, interpersonal, and verbal and written communication skills
  • Ability to plan for and keep track of multiple projects and deadlines
  • Exceptional leadership and time, task, and resource management skills
  • Bachelor’s degree, university graduated. Have at least 3 - 5 years of experience in a related field, such as management or administration, preferred
  • Knowledge on furniture products is an advance
  • Fluent English in both spoken and written 
  • Good knowledge of Microsoft Office: Word, Excel, PowerPoint
  • Exhibit effective communication skills and have the ability to interact with others

Địa điểm làm việc

Long An
Địa điểm làm việc/ Located in M64 - Lot E2, Street No.1, Tan Do IP, Duc Hoa Ha, Duc Hoa, Long An, Vietnam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    Trợ cấp xăng xe 260.000 VND/tháng
    Thưởng tuân thủ 300.000 VND/tháng

  • Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Thời gian làm việc: Working hours: Mon - Fri, 7:15 - 16:00, Thứ 7 làm nửa ngày.
  • Phúc lợi:

    Chế độ nuôi con nhỏ, Entertainment (Office)
    Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT
    Được hưởng Bảo hiểm sức khỏe cao cấp

  • Ngày nghỉ: 18 ngày phép/năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Xuân Tiến
Thiết Kế Xây Dựng Xuân Tiến Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
200/1/ 22 Bình Lợi, phường 12, quận Bình Thạnh

Công ty Thiết kế Xây dựng Xuân Tiến được thành lập năm 2014, hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế, Xây lắp các Công trình dân dụng và công nghiệp với triết lý xây dựng nên là: Chủ động tiếp cận để vượt qua những trở ngại và đặt ra kỳ vọng rõ ràng cho khách hàng.
Xuân Tiến thực hiện ứng dụng Công nghệ Robot và Realtime vào hoạt động chế tạo, sản xuất và xây lắp nhằm nâng cao chất lượng, tiến độ, thẩm mỹ của các dự án xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Xuân Tiến tự hào với đội ngũ giám sát có chuyên môn cao, đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm cùng những ứng dụng công nghệ và khẩu hiệu: "Hiệu quả lan tỏa niềm tin".

Chúng tôi cũng đang không ngừng cập nhật những xu hướng công nghệ xây dựng mới nhất để ngày càng hoàn thiện, nâng cao chuyên môn, từ đó đáp ứng nhu cầu đang ngày một cao của khách hàng trong nước và nước ngoài.
Xuân Tiến tin tưởng vào việc xây mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách cung cấp tiêu chuẩn nhất quán trong mọi công việc trong mọi quy mô, phạm vi hay mức độ phức tạp.

Các dự án xây dựng thường kéo theo những thách thức về cấu trúc hoặc hậu cần không lường trước được, nhưng Xuân Tiến có cách tiếp cận và chuẩn bị tốt nhất để gặp ít trở ngại hơn ngay từ ban đầu. Vì thế mà khách hàng có thể tin tưởng giao phó công trình của mình cho đội ngũ của Xuân Tiến.

Những nghề phổ biến tại Thiết Kế Xây Dựng Xuân Tiến

Bạn làm việc tại Thiết Kế Xây Dựng Xuân Tiến? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Kế Xây Dựng Xuân Tiến

Thiết Kế Xây Dựng Xuân Tiến

Click để đánh giá