Mô tả công ty
PU Prime là một công ty công nghệ tài chính toàn cầu hàng đầu đang cách mạng hóa bối cảnh giao dịch trực tuyến. Được thành lập vào năm 2015, chúng tôi cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào một loạt sản phẩm toàn diện trên nhiều loại tài sản (ngoại hối, kim loại, hàng hoá, chứng khoán, tiền điện tử, ETF, chỉ số,....). Với sự hiện diện tại hơn 120 quốc gia và hơn 40 triệu lượt tải xuống ứng dụng PU Prime App, chúng tôi tiếp tục thúc đẩy cộng đồng các nhà giao dịch toàn cầu. PU Prime cam kết mang đến sự xuất sắc, mức phí chênh lệch thấp, khớp lệnh nhanh, dịch vụ chuyên nghiệp 24/7 và môi trường giao dịch an toàn, được quản lý và cấp phép hoàn chỉnh.
Website: https://www.puprime.com/
Tổng quan về vai trò
Chúng tôi đang tìm kiếm một Quản lý Tài khoản Kinh doanh (Sale Account Manager) chủ động và tập trung vào khách hàng để phát triển doanh số, nuôi dưỡng và quản lý mối quan hệ với các khách hàng quan trọng, đảm bảo sự hài lòng và tối ưu hóa việc giữ chân khách hàng. Vai trò này đòi hỏi một chuyên gia có kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính hoặc giao dịch và khả năng phân tích nhu cầu của khách hàng để cung cấp các giải pháp phù hợp.
Trách nhiệm chính
- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ công ty.
- Quản lý quan hệ khách hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng, hiểu được mục tiêu và nhu cầu của họ.
Đóng vai trò là điểm liên hệ chính, giải quyết các yêu cầu của khách hàng và cung cấp hỗ trợ phù hợp.
3. Phát triển và giữ chân khách hàng:
Làm việc với khách hàng để xác định các cơ hội mở rộng tài khoản.
Phát triển các chiến lược để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và khuyến khích lòng trung thành lâu dài.
Làm việc với các bộ phận của công ty để hỗ trợ khách hàng nhằm đạt được mục tiêu bán hàng và doanh thu.
4. Tuân thủ và tuân thủ tiêu chuẩn:
Đảm bảo mọi tương tác với khách hàng đều tuân thủ các chính sách của công ty và các yêu cầu theo quy định.
Yêu cầu
- Bằng cấp chuyên ngành Kinh doanh, Tài chính, Tiếp thị hoặc lĩnh vực liên quan (ưu tiên)
- Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng, tốt nhất là trong ngành Forex.
- Kỹ năng giao tiếp thành thạo tiếng Việt
- Có động lực, có tư duy hướng đến mục tiêu và tập trung vào việc mang lại kết quả.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm cộng tác.
Năm 2021, THISO thành lập THISO Retail và cùng với Emart Hàn Quốc ký kết thỏa thuận chuyển nhượng 100% vốn của Emart Việt Nam, thỏa thuận nhượng quyền độc quyền để tiếp quản hoạt động đồng thời tiếp tục triển khai các dự án mở rộng hệ thống siêu thị Emart tại thị trường Việt Nam. Mô hình kinh doanh của THISO Retail được xây dựng trên giá trị cốt lõi là “Giá rẻ hơn – Chất lượng tốt hơn” của thương hiệu Emart.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,