Thực phẩm & Đồ uống Belgo

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thực phẩm & Đồ uống Belgo

Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Thực phẩm & Đồ uống Belgo

Cập nhật 17/10/2025 22:01
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thực phẩm & Đồ uống Belgo
Bếp phó/Sous Chef
Thực phẩm & Đồ uống Belgo
48 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 19/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 01/03/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Hỗ trợ Bếp Trưởng (BT) trong hoạt động của nhà bếp, bao gồm chuẩn bị chất lượng thức ăn, bảo trì vật chất, và quản lý hàng tồn kho để bảo đảm các tiêu chuẩn và mục tiêu doanh thu của Nhà hàng có thể đạt được trong khi chi phí nguyên vật liệu được kiểm soát.

Tại Belgo chúng tôi muốn khách hàng có thể cảm nhận được sự chào đón nồng ấm và thoải mái như ở nhà nên chúng tôi cần 1 người phải:

• Thành thật – hãy là chính mình và kết nối với khách hàng 1 cách chuyên nghiệp

• Quan tâm – hãy quan tâm để làm cho khách hàng cảm nhận được sự chào đón nồng nhiệt

• Chuẩn bị – hãy ghi chú và sử dụng kiến thức của mình để luôn sẳn sàng cho bất kỳ điều gì

• Cầu tiến – hãy cho thấy sự cầu tiến và trách nhiệm nỗ lực hoàn thành công việc

1/CHI PHÍ

- Hỗ trợ BT theo dõi chi phí nguyên vật liệu và bảo đảm chi phí luôn ở trong ngân sách cho phép.

- Luôn nhắc nhở nhân viên dưới quyền tiết kiệm chi phí nhưng không được làm ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.

- Hỗ trợ BT tìm kiếm cơ hội để giảm thiểu chi phí với các nhà cung cấp và tăng lợi nhuận cho Nhà hàng.

- Duy trì cập nhật các chi phí cho việc chuẩn bị của toàn bộ thức ăn đã bán một cách chính xác nhất.

2/NHÂN SỰ

Hỗ trợ BT quản lý các hoạt động hàng ngày của nhà bếp, lập kế hoạch và phân công công việc, và thiết lập mục tiêu hiệu quả và phát triển cho các nhân viên trong bộ phận. Cung cấp sự tư vấn, đào tạo và phản hồi thường xuyên để giúp quản lý các sự xung đột và cải thiện hiệu suất làm việc

- Lên kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận dựa vào tình hình kinh doanh, số lượng tiệc.

- Phân công, điều phối công việc cho các nhân viên bếp theo phân quyền của bếp trưởng.

- Giám sát mọi hoạt động của bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn của nhà hàng.

- Phối hợp chặt chẽ với bếp trưởng, quản lý nhà hàng để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng."

Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nhân sự

- Hỗ trợ bếp trưởng lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự phục vụ cho hoạt động của bộ phận bếp.

- Tham gia tuyển chọn nhân sự phù hợp với vị trí công việc.

- Trực tiếp đào tạo, phân công đào tạo nhân viên mới.

- Phối hợp lên kế hoạch tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ của nhân viên bếp."

- Hỗ trợ BT thúc đẩy tinh thần đồng đội và chất lượng dịch vụ thông qua sự giao tiếp và phối hợp hàng ngày giữa Bếp & Phục vụ. Hỗ trợ nhân viên kinh doanh của Nhà hàng về tiệc và các sự kiện đặt biệt khác"

- Hỗ trợ BT giới thiệu và/hoặc đề xuất các khoản lương, kỷ luật, hoặc các hoạt động liên quan đến nhân sự phù hợp với các quy tắc và chính sách của công ty.

- Hỗ trợ, cung cấp thông tin cho bếp trưởng về việc đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên làm việc trong bộ phận bếp; cho ý kiến về kế hoạch đào tạo nhân sự trong bộ phận."

Quản lý trang thiết bị bộ phận bếp

- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật hoặc đơn vị sửa chữa máy móc bên ngoài thực hiện việc sửa chữa các trang thiết bị khi có sự cố và bảo trì, bảo dưỡng khi đến định kỳ.

- Đề xuất việc trang bị mới những thiết bị, dụng cụ cần cho công việc của bộ phận."

3. KHÁCH HÀNG

- Lấy phản hồi của khách để cải thiện chất lượng và cách trình bày thức ăn.

- Hỗ trợ giải quyết các thắc mắc của khách hàng và các vấn đề liên quan đến dịch vụ nhà bếp.

- Hỗ trợ BT, Tổng Quản lý và Giám đốc Điều hành với việc lên thực đơn, sự kết hợp giữa thức ăn và đồ uống, sơ đồ sắp xếp bàn, lựa chọn cách trang trí, vv.

4. HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

Hỗ trợ BT đảm bảo rằng tất cả các món trong thực đơn được chuẩn bị và trình bày theo các công thức và tiêu chuẩn đã được thiết lập.

- Phối hợp với bếp trưởng và các vị trí liên quan lên menu mới, menu chương trình khuyến mãi cho nhà hàng, hấp dẫn thực khách.

- Hỗ trợ BT thiết lập, định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh, giá bán món ăn sử dụng trên menu.

- Tính toán với BT về thực phẩm và quản lý giá bán.

Chế biến món ăn:

- Phụ trách chế biến các món ăn được giao từ BT, đúng tiêu chuẩn, chất lượng.

- Tiếp nhận các yêu cầu gọi món đặc biệt của thực khách và triển khai thực hiện việc chế biến trong thời gian nhanh nhất có thể."

Các công việc khác:

- Thường xuyên kiểm tra kho bảo quản nguyên liệu, chất lượng nguyên vật liệu sử dụng cho việc chế biến món ăn.

- Phối hợp xử lý những sự cố liên quan đến món ăn của nhà hàng.

- Giới thiệu, giải thích các món ăn cho thực khách khi được yêu cầu.

- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ.

- Tham gia các cuộc họp của bộ phận, của nhà hàng.

- Làm các báo cáo công việc được phân công."

Tuân thủ các quy định của nhà nước cũng như chính sách và thủ tục của công ty."

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên."

Quyền lợi được hưởng

- 100% lương trong thời gian thử việc

- Phụ cấp tiền cơm, tiền xăng xe.

- Tiền KPI và thưởng theo doanh thu.

- Quà sinh nhật, lễ, tết...

- Lương tháng 13 (theo quy định của công ty)

- Đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội

- Team building , Cafe Belgo.

- Phép năm.

- Off 1 ngày/tuần

- Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm liên quan, bao gồm kinh nghiệm giám sát, hoặc tương đương kết hợp giữa kiến thức và kinh nghiệm

Hoàn thành đại học hoặc chứng chỉ về ngành ẩm thực

Phải nói được ngôn ngữ địa phương và tiếng Anh

Có kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩmSức khỏe tốt, sạch sẽ, khéo tay, có năng khiếu nấu nướng.

Mắt thẩm mỹ tốt, nhanh nhạy với mùi vị.

Kiên nhẫn, tỉ mỉ, khéo léo, năng động.

Chịu được áp lực công việc cao.

Chịu khó học hỏi, yêu nghề và bất chấp khó khăn.Chứng nhận kiến thức về rượu và / hoặc dịch vụ thực phẩm hoặc thẻ xanh hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương

Kỹ năng sáng tạo: Chứng minh được khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba để có thể đại diện cho Nhà hàng, thương hiệu và Công ty.

Kỹ năng quản lý quản lý và tổ chức, lập kế hoạch: Chứng minh được khả năng quản lý và thúc đẩy ngân sách, khuyến mãi, giải quyết vấn đề, thúc đẩy tinh thần đồng đội, kỹ năng tổ chức và khả năng đào tạo.

Kỹ năng giao tiếp giỏi và chú ý đến từng chi tiết một cách tốt nhất.

Kỹ năng quản lý tài chính: có thể kiểm soát chi phí, qua đó giảm giá thành món ăn và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh."

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển qua Hoteljob.vn 
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Thực phẩm & Đồ uống Belgo
Thực phẩm & Đồ uống Belgo Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
159A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH Thực phẩm & Đồ uống Belgo là 1 Công ty chuyên về lĩnh vực F&B
Bắt đầu hoạt động từ năm 2016 tại TPHCM
Dưới chức danh công ty. Belgo đang có 4 nhà hàng kiểu Âu tại TP tính đến tháng 5/2023.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành


Những nghề phổ biến tại Thực phẩm & Đồ uống Belgo

Bạn làm việc tại Thực phẩm & Đồ uống Belgo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thực phẩm & Đồ uống Belgo

Thực phẩm & Đồ uống Belgo

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo