Mô tả công việc
Đón tiếp và chăm sóc Khách hàng tại văn phòng Công ty:
Thống kê, báo cáo kết quả công việc tiếp khách hàng ngày đến cấp trên và các Chức năng có liên quan theo các quy trình, quy định đã đặt ra.
Tiếp nhận, phân loại các khiếu nại, phản ánh khác của khách hàng trực tiếp đến văn phòng Công ty, phối hợp với các Chức năng liên quan để xử lý các phản ánh, khiếu nại một cách hiệu quả, nhanh chóng và tuân thủ.
Tiếp các khách hàng đến văn phòng Công ty có nhu cầu thanh lý hợp đồng vay. Trực tiếp tư vấn các thủ tục, phối hợp với các Chức năng liên quan để hoàn tất nghiệp vụ thanh lý hợp đồng vay cho khách hàng một cách hiệu quả, chính xác và tuân thủ.
Tiếp các khách hàng đến văn phòng Công ty có các nhu cầu liên quan đến hoạt động kết thúc hợp đồng vay, nhận các loại hồ sơ, giấy tờ, xác nhận của Công ty liên quan đến hợp đồng vay. Trực tiếp tư vấn các thủ tục, phối hợp với các Chức năng liên quan để hoàn tất nghiệp vụ cung cấp hồ sơ cho khách hàng một cách hiệu quả, chính xác và tuân thủ.
Tiếp nhận và xử lý phản ánh của khách hàng:
Tiếp nhận các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại bằng văn bản chính thức do khách hàng gửi đến Công ty, phối hợp với các Chức năng xác minh xử lý, soạn thảo văn bản phản hồi khách hàng, và lưu trữ hồ sơ theo đúng các quy định nội bộ đã ban hành.
Trực tiếp tiếp nhận, tư vấn và/hoặc xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các mạng xã hội của Công ty (Facebook, Website...) trong sự phối hợp với các Chức năng. Hướng dẫn khách hàng các thủ tục cơ bản hoặc các phương tiện tiếp nhận thông tin chính thức của Công ty nếu khách hàng có khiếu nại.
Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, phản ánh hoặc khiếu nại của khách hàng đến địa chỉ thư điện tử chính thức của Công ty trong sự phối hợp với các Chức năng
Hỗ trợ hoạt động kiểm soát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
Chuẩn bị các báo cáo phục vụ công tác giám sát thường xuyên (PS) hoạt động của Chức năng Chăm sóc Khách hàng do Chức năng Quản trị Rủi ro hoạt động tiến hành.
Đề xuất cải tiến quy trình nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả chăm sóc khách hàng, đảm bảo tính tuân thủ và hạn chế rủi ro hoạt động.
Phối hợp cùng Trưởng nhóm (Tổng đài) đánh giá tính tuân thủ, chất lượng cuộc gọi, quy chuẩn nghiệp vụ chăm sóc khách hàng qua Tổng đài, hướng đến sự hài lòng của khách hàng.
Công việc hành chính và Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:
Hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tiếp cận, tham gia sản phẩm dịch vụ phù hợp của Công ty tùy theo kênh tiếp nhận với mục tiêu tối ưu hóa hiệu quả chuyển đổi khách hàng tiềm năng của Công ty.
Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, vật tư, ... và hỗ trợ các yêu cầu hành chính khác của Chức năng Chăm sóc Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Hỗ trợ phân quyền và theo dõi hoạt động phân quyền hệ thống, công cụ làm việc, ... của các vị trí tại Chức năng Chăm sóc Khách hàng.
Chấm công, quản lý và theo dõi danh sách nhân sự Chức năng Chăm sóc Khách hàng.
Hỗ trợ xây dựng, tinh chỉnh, khắc phục sự cố liên quan đến MS Form (Flow) nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Thống kê thông tin các khách hàng hoặc đối tác tiềm năng do nhân viên Tổng đài tiếp nhận qua cuộc gọi, các thông tin đăng ký trong các mạng xã hội của Công ty hoặc qua hộp thư điện tử chính thức... chuẩn bị danh sách và gửi bộ phận kinh doanh theo khung thời gian quy định để góp phần nâng cao khả năng tiếp cận và mở rộng thị trường của Công ty.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp hoặc cấp trên liên quan.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên ngành Kế toán, Ngân hàng hoặc Marketing
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến xử lý thông tin, hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng:
Kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng phân tích tốt.
Có khả năng
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Thành tạo tin học văn phòng (đặc biệt Word, Excel, Outlook) và các thiết bị văn phòng.
Giọng nói rõ ràng, gây thiện cảm, không nói quá nhanh hoặc quá chậm.
Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Yêu cầu khác
Siêng năng, nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy.
Thân thiện, bình tĩnh, có khả năng thích ứng với những thay đổi môi trường do yêu cầu công việc.
Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
Thử việc 100% lương;
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:25:03
Công ty Cổ phần Công nghệ thực phẩm Châu Á - AFOTECH (địa chỉ tại số 8, đường TS15, KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh) là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh trong ngành hàng thực phẩm với các sản phẩm : Mì ăn liền, phở ăn liền, cháo ăn liền, nước mắm, nước tương, tương ớt, sate, gia vị, kem tươi… Ngoài ra, Công ty còn kinh doanh một số loại hình dịch vụ ăn uống và nhà hàng tại Hà Nội, Huế và Đà Nẵng. Được thành lập từ năm 1991, trải qua 25 năm phát triển với quy mô hơn 1600 cán bộ công nhân viên của 3 Công ty, 2 Chi nhánh HCM, ĐN, các nhà hàng ăn uống và cửa hàng kem trên toàn quốc cùng đội ngũ kỹ sư công nghệ và nhân viên lành nghề, Công ty chúng tôi đã đưa ra thị trường các loại sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu: Micoem, Cung Đình, Gà nấm, Mummum, DimDim, Zonzon, Tứ Tuyệt… nước mắm Ông Tây, Long Đình…. với 100% nước cốt mắm từ đảo Phú Quốc,…; hệ thống nhà hàng Madame. Lân và các loại Kem tươi NZ (New Zealand),… với những hương vị thơm ngon mà 100% nguyên liệu được nhập khẩu từ New Zealand.
Công ty chúng tôi luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ mọi chế độ chính sách BHXH, BHYT, BHTN và mức lương, thưởng cạnh tranh cho nhân viên so với tất cả các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực kể cả các công ty nước ngoài