Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng trong suốt quá trình mua hàng từ trước - trong - sau mua liên quan đến các chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mãi, hoàn trả hàng,.... và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Làm việc theo nhóm tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Công ty Cổ phần Công nghệ thực phẩm Châu Á - AFOTECH (địa chỉ tại số 8, đường TS15, KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh) là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh trong ngành hàng thực phẩm với các sản phẩm : Mì ăn liền, phở ăn liền, cháo ăn liền, nước mắm, nước tương, tương ớt, sate, gia vị, kem tươi… Ngoài ra, Công ty còn kinh doanh một số loại hình dịch vụ ăn uống và nhà hàng tại Hà Nội, Huế và Đà Nẵng. Được thành lập từ năm 1991, trải qua 25 năm phát triển với quy mô hơn 1600 cán bộ công nhân viên của 3 Công ty, 2 Chi nhánh HCM, ĐN, các nhà hàng ăn uống và cửa hàng kem trên toàn quốc cùng đội ngũ kỹ sư công nghệ và nhân viên lành nghề, Công ty chúng tôi đã đưa ra thị trường các loại sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu: Micoem, Cung Đình, Gà nấm, Mummum, DimDim, Zonzon, Tứ Tuyệt… nước mắm Ông Tây, Long Đình…. với 100% nước cốt mắm từ đảo Phú Quốc,…; hệ thống nhà hàng Madame. Lân và các loại Kem tươi NZ (New Zealand),… với những hương vị thơm ngon mà 100% nguyên liệu được nhập khẩu từ New Zealand.
Công ty chúng tôi luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ mọi chế độ chính sách BHXH, BHYT, BHTN và mức lương, thưởng cạnh tranh cho nhân viên so với tất cả các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực kể cả các công ty nước ngoài