Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển dụng: 4 - 5 nhân viên
Khu vực tuyển dụng: Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Khu vực Tây Nguyên
I. Nhiệm vụ chính:
• Bạn sẽ đại diện cho các sản phẩm thẩm mỹ cho kênh y tế: bệnh viện, phòng khám, bác sĩ.
• Tham quan và phát triển doanh số của các nhãn hàng thẩm mỹ.
• Theo dõi và thực hiện chiến dịch Marketing của chúng tôi bằng cách sử dụng các công cụ và tài liệu do bộ phận MKT (sản phẩm, bài phát biểu, chương trình khuyến mãi, sự kiện, phân loại, trưng bày).
• Phát triển mối quan hệ với các bệnh viện và bác sĩ, phòng khám.
• Phát triển danh mục khách hàng của bạn.
II. Công việc:
1. Sales :
• Quảng cáo và bán sản phẩm thẩm mỹ cho các văn phòng bác sĩ trong một khu vực địa lý hoặc lãnh thổ xác định hàng ngày.
• Lập kế hoạch để Đạt và/hoặc vượt các mục tiêu và mục tiêu bán hàng hàng tuần, hàng tháng và hàng quý.
• Tăng doanh số bán hàng tháng/năm qua năm.
• Quản lý lãnh thổ và các nhiệm vụ hành chính cá nhân như thông tin tài khoản, nhập đơn đặt hàng, báo cáo bán hàng, hiệu suất lãnh thổ và danh sách mục tiêu.
• Dự báo doanh số bán hàng, phát triển các chiến lược/mô hình bán hàng “vượt trội” và đánh giá hiệu quả của chúng.
2. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt với khách hàng.
• Phát triển và duy trì dịch vụ khách hàng ở mức độ cao với mọi tài khoản.
• Duy trì và mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng trong khu vực được giao.
• Nghiên cứu tài khoản và tạo hoặc theo dõi. Từ đó, Đánh giá các kỹ năng, nhu cầu của khách hàng và xây dựng các mối quan hệ hiệu quả lâu dài.
• Tổ chức hội nghị, sự kiện nhóm, Thuyết trình trước bác sĩ, nhân viên thực hành và y tá trong khoa phẫu thuật bác sĩ đa khoa, bác sĩ bệnh viện và dược sĩ.
• Phát hàng mẫu, thông tin cho khách hàng.
3. Đào tạo:
• Luôn cập nhật dữ liệu lâm sàng mới nhất do công ty cung cấp.
• Tham gia các khóa đào tạo và kiểm tra của công ty.
4. Thông tin thị trường:
• Thu thập đầy đủ thông tin từ khách hàng: thói quen sử dụng sản phẩm, cách vận hành, yêu cầu.
• Giữ hồ sơ chi tiết của tất cả các địa chỉ liên lạc.
• Nghiên cứu thuốc của đối thủ cạnh tranh và hoạt động thị trường tương ứng của họ.
5. Marketing:
• Theo dõi và hỗ trợ team Marketing trong các sự kiện và chiến dịch marketing do công ty chuẩn bị.
• Giới thiệu đến khách hàng và thực hiện các chiến dịch marketing.
• Sử dụng các công cụ do công ty cung cấp để phát triển hình ảnh thương hiệu.
• Đàm phán và triển khai các sự kiện, hoạt động với khách hàng (thảo luận nhóm,…).
6. Báo cáo:
• Báo cáo hoạt động và thu thập thông tin.
• Báo cáo các thông tin cần thiết từ thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan Y Dược
- Ngoại ngữ: trình độ A hoặc các chứng chỉ tương đương trở lên.
- Tin học: trình độ A hoặc các chứng chỉ tương đương trở lên.
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, bán hàng, quản lý nhóm, lập kế hoạch, quản lý thời gian.
- Linh hoạt, chịu khó, chịu áp lực công việc, có kiến thức sâu về kênh Y tế.
Quyền lời ứng viên
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân
- SHUI đầy đủ Lương cơ bản
- Lương tháng 13
- Thưởng Quý (tùy theo mức độ đạt KPI)
- Mã giảm giá cho nhân viên
- Team building, company trip,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH TM Bách Quang được thành lập tháng 8/2002, là công ty chuyên kinh doanh lĩnh vực vật tư y tế, trang thiết bị nhãn khoa, kính áp tròng và kính gọng. Trong đó, lĩnh vực vật tư, trang thiết bị nhãn khoa là lĩnh vực truyền thống và thế mạnh của công ty. Bách Quang là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của hãng Abbott Medical Optics (Mỹ) là một trong các hãng đi đầu trên thế giới trong lĩnh vực nhãn khoa.
Khác với các công ty thương mại cùng lĩnh vực, Bách Quang được thành lập trên nền tảng hiểu biết về nhãn khoa một cách sâu sắc và đội ngũ điều hành là những Bác sỹ y, Bác sỹ nhãn khoa luôn đề cao y đức thương mại.