Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng (trực tiếp, điện thoại, zalo hoặc email).
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Định kỳ gọi điện chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của công ty
- Các công việc khác được giao bởi BGĐ và TBP
Yêu cầu công việc
- Thân thiện, nhiệt tình, cẩn thận, có tư duy phục vụ tốt.
- Có đạo đức nghề nghiệp, nhanh nhẹn, năng động
- Có laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty về bất động sản. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, hỗ trợ trong công việc.
- Được đào tạo chuyên nghiệp về phát triển bản thân, dự án và thị trường BĐS.
- Thời gian làm việc:
+ Từ 8h đến 17h30 (Nghỉ trưa từ 11h30- 13h)
+ Được Off 4 ngày/tháng
- Lương cơ bản 6 Triệu + thưởng
- Du lịch hàng năm, Team building, sinh nhật nhân viên, Year End Party,...
- Cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý công việc
- Cùng các chế độ theo luật định khác như nghỉ phép, lương thưởng,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 00:35:03
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ ADG là một công ty kế toán chuyên nghiệp cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho các tổ chức đối tác của chúng tôi trong ngành kế toán Úc. Các chuyên gia của công ty tư vấn kinh doanh và kế toán của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các giải pháp phù hợp nhằm cung cấp cho bạn nhiều kiến thức và giúp doanh nghiệp của bạn phát triển như bạn chưa từng thấy trước đây.