Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu về tra cứu thông tin, đặt lịch hẹn thông qua việc nhận cuộc gọi, trò truyện trực tuyến, trả lời email, tin nhắn văn bản..., trên nền tảng/ứng dụng.
- Đáp ứng chỉ tiêu và năng suất đề ra của dự án
- Thực hiện thêm các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Công việc không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
* Thời gian làm việc: (chọn 1 ca làm việc phù hợp)
- Ca sáng 8H - 14H (6 ngày/ tuần, nghỉ T7 hoặc CN)
- Ca chiều 14H - 20H (6 ngày/ tuần, nghỉ T7 hoặc CN)
- Có thể làm tăng ca ngoài giờ khi được yêu cầu, làm lễ và tết Âm lịch.
* Lương: 9 - 10 triệu + phụ cấp ca chiều
* Địa điểm làm việc: Văn phòng quận 11 - Cao ốc Khải Hoàn - 624 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh thành thạo (đọc, viết tốt)
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe, y khoa,..
- Chăm chỉ nhiệt tình, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Sử dụng vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ ADG là một công ty kế toán chuyên nghiệp cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho các tổ chức đối tác của chúng tôi trong ngành kế toán Úc. Các chuyên gia của công ty tư vấn kinh doanh và kế toán của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các giải pháp phù hợp nhằm cung cấp cho bạn nhiều kiến thức và giúp doanh nghiệp của bạn phát triển như bạn chưa từng thấy trước đây.