Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ ngân hàng đang triển khai
-Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình mở thẻ, thực hiện các giao dịch tài chính của ngân hàng,...
- Không cần gọi ra, không sale, không áp doanh số.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full-time xoay ca luân phiên (6 ca/ tuần)
- Ca sớm nhất: 7h00 - 15h00
- Ca muộn nhất: 14h- 22h
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC (được chọn)
- Chi nhánh 1: số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
- Chi nhánh 2: Tầng 2, Toà nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Chi nhánh 3: Số 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Yêu cầu công việc
-Nam/Nữ từ 22 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.
- Chất giọng chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương, truyền đạt tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/ tháng(Có thể đăng ký làm thêm giờ)
- Được đào tạo bài bản kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng (có phụ cấp).
- Thử việc nhận 100% lương.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT và các chế độ phúc lợi khác,...
- Cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác trong Ngân hàng.
- Có lương thâm niên.
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ ADG là một công ty kế toán chuyên nghiệp cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho các tổ chức đối tác của chúng tôi trong ngành kế toán Úc. Các chuyên gia của công ty tư vấn kinh doanh và kế toán của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các giải pháp phù hợp nhằm cung cấp cho bạn nhiều kiến thức và giúp doanh nghiệp của bạn phát triển như bạn chưa từng thấy trước đây.