Mô tả công việc
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các bộ phận.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hỗ trợ chi phí đi lại, ăn sáng.
- Được đóng bảo hiểm full lương hàng tháng, mua bảo hiểm 24/7 Phú Hưng.
- Thu nhập ổn định, môi trường làm việc thân thiện.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Môi trường làm việc luôn có cơ hội thăng tiến, cải thiện bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nâng cao năng lực và kỹ năng.
Yêu cầu công việc
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- TIẾNG TRUNG HSK2 TRỞ LÊN
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 01:45:03
Đến với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH ORCHIDS, bạn sẽ tận hưởng một không gian thoải mái, thư giãn, một thiên đường của sự tiện nghi, an toàn và yên bình bên cạnh những bộn bề hối hả của cuộc sống. Với trang thiết bị hiện đại, hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với đội ngũ quản lý và nhân viên thân thiện, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và giá cả hợp lý, Orchids Saigon Hotel chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất.