Mô tả công việc
- Tham gia thực hiện các chiến dịch Marketing: Hội nghị, hội chợ, hội thảo...,
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phầm của Công ty
- Hoàn thiện báo giá, chốt đơn hàng, theo dõi giao hàng, thu hồi công nợ.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (trực tiếp & gián tiếp)
- Thưc hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo và điều động của Trưởng phòng Kinh doanh, Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm
- Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả.
- Kinh nghiệm bán các sản phẩm gia dụng
- Tính cách hòa đồng, thân thiện, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Tốt nghiệp: Đại học
- Thành thạo bộ công cụ văn phòng Microsoft Office.
- Tiếng Anh: Có thể đọc, viết cơ bản
- Giới tính: Nam giới
Quyền lợi
- Ăn ca tại Công ty mức 45,000 đ/ bữa
- Nộp BHYT, BHXH, BHTN theo tiền lương thực tế,
- Được hưởng đầy đủ cơ chế phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Mức thu nhập: Từ 15 đến 22 tháng lương/ năm + tháng lương thứ 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 17:40:02
Đến với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH ORCHIDS, bạn sẽ tận hưởng một không gian thoải mái, thư giãn, một thiên đường của sự tiện nghi, an toàn và yên bình bên cạnh những bộn bề hối hả của cuộc sống. Với trang thiết bị hiện đại, hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với đội ngũ quản lý và nhân viên thân thiện, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và giá cả hợp lý, Orchids Saigon Hotel chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất.