Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1: MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đón tiếp, giới thiệu các thông tin về sản phẩm tới Khách hàng.
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của công ty, hỗ trợ gói hàng để giao trong trường hợp đóng hàng tại quầy.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần.
2: ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- HC Thái Thịnh: 102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
- HC Long Biên: 549 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội
- HC Tam Trinh: 411 Tam Trinh, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
- HC Giải Phóng: 348 Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
- HC Hà Đông: 66 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ - Tuổi: 18 - 40
- Trình độ học vấn: Từ PTTH trở lên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận
- Có thể làm việc theo ca luân phiên: 8 tiếng (8h-17h, 12h30-21h30), hoặc 6.5 tiếng (8h-15h, 14h30-21h30)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 12 Tr VND
Đến với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH ORCHIDS, bạn sẽ tận hưởng một không gian thoải mái, thư giãn, một thiên đường của sự tiện nghi, an toàn và yên bình bên cạnh những bộn bề hối hả của cuộc sống. Với trang thiết bị hiện đại, hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với đội ngũ quản lý và nhân viên thân thiện, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và giá cả hợp lý, Orchids Saigon Hotel chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất.