Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tiếp nhận, xử lý lô hàng từ lúc lấy booking, làm chứng từ, tư vấn & hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan cho đến khi hàng được giao cho người nhận tại cảng đến cuối cùng.
• Lên tờ khai hải quan và truyền tờ khai hải quan.
• Chuẩn bị hồ sơ chứng từ cho nhân viên OP đi làm hàng (Tờ khai, C/O…)
• Báo giá cho khách hàng theo tariff của Phòng.
• Theo dõi, kiểm tra công nợ với trucking.
• Tư vấn khách hàng, sale, sale support về tính chất hàng hóa, các nghiệp vụ phát sinh cho hàng hóa đó… gửi báo giá cho sale, sale support về chi phí costing liên quan.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm cùng vị trí Dịch vụ Khách hàng & Chứng từ trong ngành Shipping / Forwarder cho hàng Sea import & Export.
• Ưu tiên tiếng Anh và vi tính văn phòng khá.
• Giao tiếp tốt.
• Chịu được áp lực công việc, có thể hỗ trợ ngoài giờ cho khách hàng khi có phát sinh.
QUYỀN LỢI:
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Chế độ phép năm, sinh nhật, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
• Lương tháng 13, thưởng Lễ- Tết, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh công ty cuối năm.
• Hỗ trợ chi phí cho CB-NV tham gia các khóa học đào tạo, nâng cao nghiệp vụ...
• Và các chính sách phúc lợi hấp dẫn khác…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sagomart có mã số thuế 0317314189, do ông/bà Huỳnh Hữu Vương làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 28/05/2022.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán buôn thực phẩm", do Chi cục Thuế Quận 3 quản lý.