Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
* Công việc chung
- Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và quy trình tư vấn khách hàng.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Phụ trách soạn thảo các hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty.
- Theo dõi quá trình triển khai và kiểm soát tiến độ dự án.
- Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho buổi họp mặt với khách hàng.
- Phối hợp nhanh với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời, hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
- Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.
* Công việc với khách hàng
- Tư vấn quy trình cách thức triển khai dự án với khách hàng.
- Lập báo giá và soạn thảo hợp đồng gửi khách hàng.
- Hoàn thành tất cả các chứng từ, thu hồi công nợ theo tiến độ thanh toán hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Giải quyết khiếu nại nếu có.
Yêu Cầu Công Việc
2. Kỳ vọng ứng viên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất. Am hiểu về vật liệu kiến trúc - nội thất là một lợi thế.
- Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt với khách hàng.
- Có tư duy linh hoạt nhạy bén, kỹ năng xử lý, đàm phán các vấn đề với khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, teamwork tốt.
- Cẩn thận, trung thực, có tính cầu toàn, tương tác trong công việc tốt.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc.
3. Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (làm việc 2 thứ 7 cách tuần)
- Sáng: 8h30-12h, Chiều: 13h30 - 18h00
- Thu nhập: 10.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng (lương cứng + %KPI )
- Thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Đóng BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty sau khi ký hợp đồng chính thức với công ty.
- Hình thức tăng lương 1 năm / lần và tùy vào năng lực và đóng góp và sự thỏa thuận giữa người lao động và công ty.
- Du lịch team building hàng năm theo chế độ công ty.
- Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH TM-DV Vân Hậu được thành lập vào năm 1995, là công ty phân phối chuyên nghiệp và được ưa thích nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam. Với thị phần kinh doanh trải dài từ Bắc chí Nam.
Công ty Vân Hậu bao gồm một văn phòng chính tại thành phố Hồ Chí Minh và 4 chi nhánh :
- Vân Hậu Hồ Chí Minh
Văn phòng chính: 403 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TPHCM – ĐT: 028 38721555
Chi nhánh Thủ Đức: 991 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Thủ Đức, TPHCM – ĐT: 028 38974281
Chi nhánhTân Bình: 18 Cộng Hòa , Phường 4, Quận Tân Bình – ĐT: 028 38110952
Vân Hậu Đà Nẵng: Lô 35-38 đường Yên Thế, khu dân cư Hòa Phát 3 mở rộng, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng - ĐT: (0511)3663 466
Vân Hậu Cần Thơ : 407 Tổ 10B, Hoàng Quốc Việt, khu vực 4, phường An Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ - ĐT: (0710)3811 610
Công ty TNHH TM-DV Vân Hậu là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm tiêu dùng nhanh mang nhãn hiệu toàn cầu của Tập đoàn BAT tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định,
- Được tham gia BH 24/24h,
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH thương mại dịch vụ Vân Hậu được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào 01/01/1995
Mission
Trở thành đối tác hàng đầu trong việc phân phối các nhãn hiệu của công ty BAT tại thị trường Việt Nam.