Số 43, Đường số 19, Phường An Phú, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Mô tả công việc
Liên hệ khách hàng mới, tư vấn sản phẩm và bán hàng:
- Liên hệ, làm quen với các khách hàng, tiếp cận các khách hàng được bàn giao.
- Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, chào hàng và bán hàng
Chuẩn bị hợp đồng và hồ sơ đặt hàng, đàm phán, kí kết các đơn đặt hàng:
- Soạn thảo dự thảo hợp đồng với các điều khoản thỏa thuận với khách hang, theo chính sách bán hang của công ty.
- Kí kết các hợp đồng đã được cấp trên phê duyệt, theo dõi hợp đồng.
Quản lý theo dõi các đơn hàng, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng:
- Theo dõi các đơn hàng theo hợp đồng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm, đúng chất lượng đã thỏa thuận.
- Phối hợp bộ phận kho để giao hàng đúng tiến độ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có và phát triển mạng lưới khách hàng mới:
- Thường xuyên thăm hỏi, tạo mối liên hệ thân thiết đối với khách hàng.
- Tạo bộ dữ liệu của khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép:
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Kịp thời xử lý vấn đề phát sinh trong phạm vi cho phép.
- Báo cáo với cấp trên để được hỗ trợ kịp thời.
Thu hồi công nợ, đối chiếu và chốt sổ công nợ với khách hàng:
- Nắm rõ tình hình công nợ của từng khách hàng.
- Thu hồi công nợ đúng thời hạn, đối chiếu và chốt sổ công nợ.
Một số trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Hóa học, Môi trường, Kỹ thuật…
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: từ 23 đến 35 tuổi
- Kinh nghiệm: 2-3 năm bán hàng và làm việc với khách hàng trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, hóa chất.
- Tính cách:Chăm chỉ, trung thực, có tin thần cầu thị, sẵn sàng đi công tác dài ngày.
- Kỹ năng: bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch,…
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: tùy theo năng lực
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ:
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm; thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
Công ty TNHH TM-DV Vân Hậu được thành lập vào năm 1995, là công ty phân phối chuyên nghiệp và được ưa thích nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam. Với thị phần kinh doanh trải dài từ Bắc chí Nam.
Công ty Vân Hậu bao gồm một văn phòng chính tại thành phố Hồ Chí Minh và 4 chi nhánh :
- Vân Hậu Hồ Chí Minh
Văn phòng chính: 403 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TPHCM – ĐT: 028 38721555
Chi nhánh Thủ Đức: 991 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Thủ Đức, TPHCM – ĐT: 028 38974281
Chi nhánhTân Bình: 18 Cộng Hòa , Phường 4, Quận Tân Bình – ĐT: 028 38110952
Vân Hậu Đà Nẵng: Lô 35-38 đường Yên Thế, khu dân cư Hòa Phát 3 mở rộng, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng - ĐT: (0511)3663 466
Vân Hậu Cần Thơ : 407 Tổ 10B, Hoàng Quốc Việt, khu vực 4, phường An Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ - ĐT: (0710)3811 610
Công ty TNHH TM-DV Vân Hậu là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm tiêu dùng nhanh mang nhãn hiệu toàn cầu của Tập đoàn BAT tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định,
- Được tham gia BH 24/24h,
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH thương mại dịch vụ Vân Hậu được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào 01/01/1995
Mission
Trở thành đối tác hàng đầu trong việc phân phối các nhãn hiệu của công ty BAT tại thị trường Việt Nam.