Các ca làm việc
Ca 2: 13h00 - 17h00
Mô tả công việc
1. Chăm sóc và ghi nhận thông tin Khách hàng theo data có sẵn
(công cụ điện thoại công ty cấp)
2. Ghi nhận toàn bộ thông tin phản ánh của khách hàng theo quy trình
3. Các công việc khách theo yêu cầu của quản lý
4. Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường, không gặp khách hàng
5. Được hướng dẫn và đào tạo, hỗ trợ khi gặp khó khăn. Tuy nhiên, bạn cần có trách nhiệm bảo mật về thông tin khách hàngtuyệt đối.
Yêu cầu công việc
Làm theo ca hoặc full time, hoặc partime linh hoạt giờ làm việc
- Ca sáng: 08h00 – 12h00
- Ca chiều: 13h00 - 17h00
- Không nói ngọng, nói lắp. Có năng lượng tích cực
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn, telesale
Quyền lợi được hưởng
1. Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
2. Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
3. Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
4. Các hoạt động tập thể teambuilding trong nước hay ngoài nước (không bắt buộc tham gia, nhưng nếu có bạn chắc chắn chúng tôi rất vui)
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch vụ & Viễn Thông Thành Nhân là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Viễn Thông. Chúng tôi chuyên tư vấn, hỗ trợ và cung cấp những sản phẩm về mạng di động. Tuy mới thành lập, nhưng với sự tổ chức ổn định,. đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. Chúng tôi đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường Viễn Thông. Là đối tác tin cậy của nhiều công ty truyền thông lớn mạnh trong cả nước.
Với quy mô 50-100 nhân viên. Viễn Thông Thành Nhân đang có mong muốn sẽ mở rộng hơn nữa quy mô công ty, trở thành một doanh nghiệp Viễn Thông lớn mạnh và phát triển bậc nhất ở Việt Nam.