Mô tả công việc
Phản hồi thắc mắc của Khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm.
Gọi điện chăm sóc, tư vấn cho Khách hàng sử dụng các sản phẩm của Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công công việc của Phụ trách
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Có kỹ năng giao tiếp, khả năng trình bày, nói rõ ràng, không mắc lỗi phát âm (ngọng, lắp).
Có tinh thần kỉ luật, trách nhiệm, nhiệt tình, chăm chỉ, nhạy bén, trung thực.
Quyền lợi
Chế độ nghỉ phép, ngày lễ tết theo quy định của Nhà nước.
Xét thưởng hiệu suất làm việc, xét thưởng tháng, dự án theo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty.
Được trang bị đầy đủ các thiết bị liên quan đến công việc.
Tham gia vào các hoạt động văn hóa: Sinh nhật Công ty, tham gia vào hoạt động 1/6 và Trung thu (dành cho các bé là con của nhân viên).
Hàng năm được xét duyệt tăng lương theo năng lực, trình độ chuyên môn.
Công ty đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BNN, không khấu trừ vào lương.
Có các khoản phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, cấp phát chăn gối, hỗ trợ xăng xe, mừng đám cưới, thăm hỏi ốm đau thai sản, được tặng quà sinh nhật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:05:03
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch vụ & Viễn Thông Thành Nhân là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Viễn Thông. Chúng tôi chuyên tư vấn, hỗ trợ và cung cấp những sản phẩm về mạng di động. Tuy mới thành lập, nhưng với sự tổ chức ổn định,. đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. Chúng tôi đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường Viễn Thông. Là đối tác tin cậy của nhiều công ty truyền thông lớn mạnh trong cả nước.
Với quy mô 50-100 nhân viên. Viễn Thông Thành Nhân đang có mong muốn sẽ mở rộng hơn nữa quy mô công ty, trở thành một doanh nghiệp Viễn Thông lớn mạnh và phát triển bậc nhất ở Việt Nam.