Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lên kế hoạch, ý tưởng & thực thi các chiến lược khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng. Tổng hợp thông tin & đưa ra phương án xử lý.
- Trực tiếp tiếp xúc, xây dựng, phát triển & duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện các công việc đo lường sự thỏa mãn của khách hàng qua các khảo sát ý kiến khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty: khách hàng golf, khách hàng tiệc
- Quản lý đăng ký và phát hành thẻ khách hàng thân thiết cho khách hàng của công ty
- Thống kê điểm cho khách hàng VIP theo tháng và quý
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng VIP: chúc mừng và tặng quà sinh nhật
- Tiếp nhận xử lý các sự cố liên quan đến khách hàng trên sân golf, tiếp nhận xử lý các phàn nàn của khách hàng golf, khách hàng tiệc,.
- Báo cáo khảo sát ý kiến khách hàng, báo cáo khách hàng VIP, khách thẻ..
- Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao
QUYỀN LỢI:
- Lương 11-14 triệu
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Tham gia BHXH và quyền lợi khác theo Quy định của Nhà nước.
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn (Có Thưởng các ngày Tết dương lịch, âm lịch, 08/03, 30/04, 01/06, Trung thu, 02/09, 20/10...)
- Có 14 tháng lương, thưởng doanh thu,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định lâu dài.
- Cơ hội được học tập nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
- Hỗ trợ chỗ ở tại Khu nhà tập thể của Công ty (đối với nhân viên ở xa Hà Nội)
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Tăng lương 1 năm 1 lần.
- Khám sức khỏe định
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, 24-35 tuổi
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm cho các ngân hàng/trung tâm ngoại ngữ...
- Hòa đồng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết tình huống tốt.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 14 Tr VND
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.