+ Công tác bán hàng: Giải đáp thắc mắc của khách hàng, báo giá sản phẩm và chốt đơn
+ Công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: giải đáp các câu hỏi của khách hàng cũ, khách hàng hiện tại liên quan đến đổi trả, mua thêm sản phẩm, gộp đơn, ...
+ Phối hợp với các bộ phận có liên quan theo dõi đơn hàng, giải quyết các vấn đề về đơn hàng.+ Không yêu cầu kinh nghiệm
+ Chăm chỉ, kiên trì, có trách nhiệm
+ Có laptop làm việcThu nhập: 8-10tr (LC 5,5-7 triệu +thưởng ds+ Phụ cấp)
- Chế độ tăng lương theo quy định của công ty
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng lương 13
- Làm việc trong môi trường trẻ và thân thiện;
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm,....
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm, lễ tết theo quy định
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.