- Hỗ trợ khách hàng các nghiệp vụ cơ bản của các dịch vụ: Chữ ký số, hóa đơn điện tử, BHXH, Hợp đồng điện tử,...
- Được đào tạo nghiệp vụ để thực hiện công việc
- Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công.- Có laptop cá nhân.
- Sinh viên từ năm 3 trở lên, ưu tiên sinh viên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Kế toán.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Thái độ tốt, suy nghĩ tích cực.- Mức lương: 20,000đ/giờ làm việc.
- Hình thức làm việc: làm việc online tại nhà.
- Thời gian làm việc: 3 buổi/tuần từ 19h00 - 23h00 Thứ 2 - Thứ 7, thời gian có thể điều chỉnh theo sự phân công của quản lý (nếu có)
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc chi tiết, hỗ trợ kịp thời.
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.