Mô tả công việc
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng
- Gọi hỏi thăm khách hàng cũ
- Gọi nhắc lịch khách hàng
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Ăn trưa tại công ty
- Hỗ trợ làm các dịch vụ, mua sản phẩm Spa với giá nhân viên chính thức
- Luôn được training đào tạo hàng tuần/tháng.
- Được cấp đầy đủ công dụ cụ làm việc
- Thời Gian Làm Việc: 6 ngày/tuần (Không Off thứ 7, chủ nhật)
- Off bất kì 01 ngày trong tuần, theo lịch đăng ký với Trưởng bộ phận.
- Ca làm việc: 08h30 – 17h30. - Nghỉ trưa 1 tiếng.
- Lịch làm việc và trực page xoay ca, theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận.
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.