Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Trực tiếp tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng trên các kênh, mạng xã hội (Facebook, Mail, Zalo, Page,...) hoặc các kênh hỗ trợ khác của Trusting Social theo từng thời kỳ;
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, quy trình, chính sách của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Gửi lời cảm ơn và theo dõi tình hình giải quyết khiếu nại của khách hàng.
2. Quyền lợi:
- Thu nhập: LCB 6.800.000 VNĐ + lương tăng ca 150%-300% lương.
- Được đào tạo bài bản trước khi hỗ trợ khách hàng (ngày đào tạo vẫn chấm công tính lương).
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT,.... theo quy định.
- Hỗ trợ tiền gửi xe 5.000 VNĐ/ngày.
- Được training đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ .
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Được hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị khi làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.
- Cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn (Leader, Giám sát,...).
- Không áp lực về doanh số.
3. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu.
- Tin học văn phòng cơ bản.
4. Thời gian làm việc:
- Xoay ca linh hoạt, nghỉ hai ngày bất kỳ trong tuần.
- Ca 1: 8h30 - 17h30; Ca 2: 13h00 - 22h00
5. Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Havana, 132 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu.
- Tin học văn phòng cơ bản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.