Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi:
- Lương cơ bản: 5.500.000 + KPI max: 500.000 => Sau 3 tháng: 6.000.000 + KPI max: 500.000
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, OFF 1 ngày bất kỳ/tuần:
- Ca 1: 8h – 17h (Nghỉ trưa 12h – 13h)
- Ca 2: 11h – 20h (Nghỉ giữa ca 15h – 16h)
Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Tiền thân là công ty TMĐT Koisy với 4 năm kinh doanh trong lĩnh vực trang sức đá quý. Niềm tự hào về các dòng sản phẩm trang sức đá quý phát triển nhất vào những năm 2016 - 2017. Với sự cuốn hút riêng của các sản phẩm Skyward, nơi cung cấp những sản phẩm trang sức đá quý uy tín hành đầu luôn là tôn chỉ hoạt động của công ty đến nay.
Tầm nhìn và sứ mệnh
- Tầm nhìn Skyward là trở thành thương hiệu trang sức đá quý tin cậy về uy tính. Cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, đa dạng mẫu mã. Sản phẩm mang nét độc đáo riêng của từng loại trang sức.
- Sứ mệnh Skyward mang đến những sản phẩm xu hướng, sang trọng và tốt nhất cho các khách hàng Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Ngoài ra Skyward tập trung toàn bộ nhân lực cho các sản phẩm trang sức đá quý, mang đến cho khách hàng thương hiệu chất lượng và uy tín.