Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ tên miền, Hosting, Cloud, Email server, .... qua điện thoại, email và các kênh hỗ trợ sẵn có.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh/ kỹ thuật trong quá trình chăm sóc sau bán hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/ phản ánh/ khiếu nại của khách hàng về dịch vụ đồng thời chuyển thông tin cho những bộ phận có liên quan
- Thường xuyên cập nhật thông tin dịch vụ, các quy định, quy trình để có thể đưa ra cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc
- Hỗ trợ một số công việc khác phát sinh theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ sắp tốt nghiệp/ mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói và phát âm chuẩn
- Có kỹ năng lắng nghe, khéo léo khi tiếp nhận phản ánh của khách hàng để tìm ra biện pháp giải quyết giúp khách hàng hài lòng nhất.
- Trung thực, có trách nhiệm công việc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt
- Tiêu chí thái độ làm việc được đánh giá cao hơn trình độ chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
Tiền thân là công ty TMĐT Koisy với 4 năm kinh doanh trong lĩnh vực trang sức đá quý. Niềm tự hào về các dòng sản phẩm trang sức đá quý phát triển nhất vào những năm 2016 - 2017. Với sự cuốn hút riêng của các sản phẩm Skyward, nơi cung cấp những sản phẩm trang sức đá quý uy tín hành đầu luôn là tôn chỉ hoạt động của công ty đến nay.
Tầm nhìn và sứ mệnh
- Tầm nhìn Skyward là trở thành thương hiệu trang sức đá quý tin cậy về uy tính. Cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, đa dạng mẫu mã. Sản phẩm mang nét độc đáo riêng của từng loại trang sức.
- Sứ mệnh Skyward mang đến những sản phẩm xu hướng, sang trọng và tốt nhất cho các khách hàng Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Ngoài ra Skyward tập trung toàn bộ nhân lực cho các sản phẩm trang sức đá quý, mang đến cho khách hàng thương hiệu chất lượng và uy tín.