Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Tiền thân là công ty TMĐT Koisy với 4 năm kinh doanh trong lĩnh vực trang sức đá quý. Niềm tự hào về các dòng sản phẩm trang sức đá quý phát triển nhất vào những năm 2016 - 2017. Với sự cuốn hút riêng của các sản phẩm Skyward, nơi cung cấp những sản phẩm trang sức đá quý uy tín hành đầu luôn là tôn chỉ hoạt động của công ty đến nay.
Tầm nhìn và sứ mệnh
- Tầm nhìn Skyward là trở thành thương hiệu trang sức đá quý tin cậy về uy tính. Cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, đa dạng mẫu mã. Sản phẩm mang nét độc đáo riêng của từng loại trang sức.
- Sứ mệnh Skyward mang đến những sản phẩm xu hướng, sang trọng và tốt nhất cho các khách hàng Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Ngoài ra Skyward tập trung toàn bộ nhân lực cho các sản phẩm trang sức đá quý, mang đến cho khách hàng thương hiệu chất lượng và uy tín.