Việc làm Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà
Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng Kiêm Hợp Đồng Đối Tác Khách Hàng - HCNS & CSKH
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- B8/20 Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Xuất hóa đơn điện tử và các nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn;
  • Lưu hóa đơn điện tử, lập bảng kê hóa đơn mua vào – bán ra hàng quý
  • Thực hiện tổng hợp đối chiếu công nợ theo kỳ với khách hàng và nhà cung cấp, cảnh báo nợ xấu cho cấp trên, làm thủ tục giấy tờ thanh toán theo yêu cầu khách hàng và nhà cung cấp được bàn giao
  • Theo dõi kiểm tra báo cáo bán hàng hàng ngày, điều chỉnh nếu có sai sót
  • Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ theo dõi công nợ cho khách hàng,
  • Làm và theo dõi hợp đồng, chứng từ giấy tờ hồ sơ.
  • Theo dõi tính lương và có kinh nghiệm làm việc nhóm phối hợp với các bộ phận.
  • Thực hiện các công việc khác được giao khi có yêu cầu.
  • Lưu trữ hợp đồng giấy tờ ngân hàng, đối tác, CSKH lúc cần.
  • Công việc liên hệ hỗ trợ gửi thông tin sản phẩm sách, chính sách bán hàng cho các bên đối tác khách hàng, ctv, đại lý, KOL, KOC,...

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành kế toán, tài chính, ngân hàng, kiểm toán
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương. Năng lực làm việc nhóm tốt.
  • Chịu khó, tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel.
  • Biết sử dụng máy in, photo, phần mềm kế toán
  • Ưu tiên: Các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản, in ấn, biết quay chụp và sử dụng MXH.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 7 triệu – 10 triệu tùy theo năng lực, kinh nghiệm của từng người + Thưởng theo kết quả công việc+ phụ cấp: xăng xe, máy tính, ăn trưa,...
  • Được đóng BHYT, BHXH, BHTN; nghỉ Lễ, Tết; các chế độ thai sản, cưới xin, ma chay… theo đúng quy định của nhà nước (với nhân viên chính thức làm fulltime).
  • Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng.
  • Các quyền lợi khác theo thỏa thuận và chế độ của công ty.
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
30 Lý Thường Kiệt, Phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hoá

Công ty TNHH TM Sơn Hà là Công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Thanh Hóa áp dụng chuẩn ISO 9001:2015. Được thành lập ngày 01/07/1998, công ty hiện đang trong quá trình phát triển mạnh

 Hệ thống phân phối hiện có hơn 400 nhân viên với 6.000m2 kho và gần 30 xe ô tô vận chuyển hàng hóa;

- Ngành nghề kinh doanh chính: Phân phối cho một số đối tác lớn về hàng tiêu dùng trong tỉnh Thanh Hóa như: Diana, Vinasoy, Phạm Nguyên, TH True Milk, Kinh Đô, Vifon…

- Hiện nay Công ty đang xúc tiến triển khai hệ thống chuỗi siêu thị A&S với mục tiêu đến năm 2020 phải có được từ 5 đến 7 siêu thị tại các khu vực chiến lược trong tỉnh Thanh Hóa.

- Mục tiêu của Công ty TNHH TM Sơn Hà trong 5 năm tới sẽ trở thành một doanh nghiệp phân phối và bán lẻ đứng trong top đầu của tỉnh Thanh Hóa.

- Công ty TNHH TM Sơn Hà luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân sự tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng lãnh đạo cũng như luôn khuyến khích sự sáng tạo để phát huy hết năng lực cá nhân.

- Chúng tôi luôn mong muốn tìm được những ứng viên “có Tâm – có Tầm” để cùng cộng tác và gắn bó lợi ích lâu dài cùng doanh nghiệp.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Click để đánh giá