Việc làm Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà
Warehouse Admin (FMCG)
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Điều phối vận hành:

Sắp xếp vận tải, kho bãi.
Kiểm tra & xử lý đơn hàng lỗi trên hệ thống.
Nhập liệu mỗi ngày để tiến hành đối soát đơn hàng.
Kiểm kê, đối chiếu, theo dõi và bàn giao số két vỏ bia rỗng cho khách hàng.
Hỗ trợ quản lý tồn kho: hàng ngày/ hàng tháng
Theo dõi lộ trình hàng hóa, tiến độ giao- nhận hàng mỗi ngày.
Hỗ trợ WH leader hoàn thành KPI vận hành.
Theo dõi xử lý các yêu cầu, phản hồi, khiếu nại từ khách hàng và nhà cung cấp, xử lý các vấn đề phát sinh.
Phối hợp với WH Leader lập kế hoạch xuất- nhập hàng.

Thu ngân:

Kiểm kê đối chiếu tiền hàng với WHB/ Hệ thống/ Leader.
Đối chiếu công nợ với khách hàng.

Quản lý chứng từ:

Quản lý Chứng từ/ Hồ sơ/ Văn phòng phẩm
Theo dõi chi phí phát sinh hằng tháng trong kho.
Hỗ trợ quản lý công cụ dụng cụ của kho
Cung cấp và theo dõi thông tin xuất hoá đơn.

Làm việc theo sự sắp xếp của quản lý kho.

Yêu cầu công việc

Sử dụng, thao tác thành thạo máy tính và các ứng dụng di động.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
Có kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Kinh nghiệm 1- 2 năm ngành logistics, FMCG, vận tải.
Có thể tăng ca và đi công tác hỗ trợ khu vực khi cần.

Quyền lợi

Thưởng Tết
Phụ cấp khác :12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
Thử việc 2 tháng (full lương) => Kí hợp đồng lao động sau thử việc
Được cấp Laptop khi làm việc
Các hoạt động tiệc cuối năm, tiệc Town Hall, Company Trip, Team Building
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Đánh giá công việc => Thưởng hiệu suất công việc 1- 4 tháng lương
Review lương hàng năm
Đóng BHXH full lương
Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: Online/Offline nâng cao năng lực
Cơ hội thăng cấp lên các vị trí quản lý
Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-05 01:35:02

Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
30 Lý Thường Kiệt, Phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hoá

Công ty TNHH TM Sơn Hà là Công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Thanh Hóa áp dụng chuẩn ISO 9001:2015. Được thành lập ngày 01/07/1998, công ty hiện đang trong quá trình phát triển mạnh

 Hệ thống phân phối hiện có hơn 400 nhân viên với 6.000m2 kho và gần 30 xe ô tô vận chuyển hàng hóa;

- Ngành nghề kinh doanh chính: Phân phối cho một số đối tác lớn về hàng tiêu dùng trong tỉnh Thanh Hóa như: Diana, Vinasoy, Phạm Nguyên, TH True Milk, Kinh Đô, Vifon…

- Hiện nay Công ty đang xúc tiến triển khai hệ thống chuỗi siêu thị A&S với mục tiêu đến năm 2020 phải có được từ 5 đến 7 siêu thị tại các khu vực chiến lược trong tỉnh Thanh Hóa.

- Mục tiêu của Công ty TNHH TM Sơn Hà trong 5 năm tới sẽ trở thành một doanh nghiệp phân phối và bán lẻ đứng trong top đầu của tỉnh Thanh Hóa.

- Công ty TNHH TM Sơn Hà luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân sự tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng lãnh đạo cũng như luôn khuyến khích sự sáng tạo để phát huy hết năng lực cá nhân.

- Chúng tôi luôn mong muốn tìm được những ứng viên “có Tâm – có Tầm” để cùng cộng tác và gắn bó lợi ích lâu dài cùng doanh nghiệp.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Click để đánh giá