Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (thành thạo)
5. Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng giải quyết tình huống
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
6. Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Hiển Thị Tomko (Tomko) được thành lập năm 2019 nhằm đáp ứng nhu cầu của các Quý khách hàng trong lĩnh vực cung cấp màn hình hiển thị LED, LCD, màn hình tivi, sản xuất và lắp ráp Tivi… Đến năm 2022, Ban lãnh đạo Công ty Tomko xác định đây là một năm đột phá quan trọng bởi thị trường có nhiều chuyển biến tốt. Vì vậy, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Tomko đã và đang nỗ lực phấn đấu để mang lại cho thị trường những giải pháp tối ưu về lĩnh vực màn hình hiển thị LED, LCD, màn hình tivi, đặc biết là sản xuất và lắp ráp tivi thương hiệu Tomko.