Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Customer Success Manager, Thu Nhập 15 - 25 TR / Tháng, Nghỉ T7 & CN
Thiết Bị Hiển Thị Tomko
8 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 40 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
13/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Nova Evergreen số 42/2 đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng banCustomer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Tạo giá trị cho khách hàng:Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng:Xác định các chỉ số quan trọng trong việc thúc đẩy sự thành công của khách hàng từ đó tạo ra quy trình, các chỉ số KPI cần thiết để đánh giá hiệu quả công việc của từng tài khoản, đội ngũ và toàn doanh nghiệp.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng:Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sáchkhen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất trên 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc).
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương định kỳ, thu nhập tốt.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Khu vực
Thiết Bị Hiển Thị Tomko
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
D24 - NV14, Ô 25 Khu D, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông
Công ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Hiển Thị Tomko (Tomko) được thành lập năm 2019 nhằm đáp ứng nhu cầu của các Quý khách hàng trong lĩnh vực cung cấp màn hình hiển thị LED, LCD, màn hình tivi, sản xuất và lắp ráp Tivi… Đến năm 2022, Ban lãnh đạo Công ty Tomko xác định đây là một năm đột phá quan trọng bởi thị trường có nhiều chuyển biến tốt. Vì vậy, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Tomko đã và đang nỗ lực phấn đấu để mang lại cho thị trường những giải pháp tối ưu về lĩnh vực màn hình hiển thị LED, LCD, màn hình tivi, đặc biết là sản xuất và lắp ráp tivi thương hiệu Tomko.
Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Hiển Thị Tomko
Bạn làm việc tại Thiết Bị Hiển Thị Tomko? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thiết Bị Hiển Thị Tomko
Click để đánh giá