Mô tả công việc
GalaxyJoy là App kết hợp chương trình khách hàng thân thiết cơ bản của các công ty thuộc tập đoàn Sovico như HD Bank, VietJet Air, FinX, BĐS Phú Long…KH sẽ tích điểm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên Sovico và các sản phẩm và dịch vụ của đối tác khác bên ngoài tập đoàn và các hoạt động trong ứng dụng.
Nhiệm vụ chính:
- Cung cấp các thông tin liên quan đến GJ và đối tác của chương trình.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn Hội viên liên quan đến sử dụng GJ App.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn, cập nhật các thông tin cá nhân của Hội viên.
- Hướng dẫn, tiếp nhận xử lý các yêu cầu cộng điểm, trả thưởng.
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại liện quan đến GJ và các đối tác của GJ. Gọi ra khảo sát chất lượng, Happy call
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tiếng Anh tốt.
- Kinh nghiệm CSKH ít nhất 3 tháng hoặc các công việc liên quan đến call
- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương
- Thông thạo vi tính.
- Kĩ năng nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý yêu cầu và phàn nàn của KH tốt
Công ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Hiển Thị Tomko (Tomko) được thành lập năm 2019 nhằm đáp ứng nhu cầu của các Quý khách hàng trong lĩnh vực cung cấp màn hình hiển thị LED, LCD, màn hình tivi, sản xuất và lắp ráp Tivi… Đến năm 2022, Ban lãnh đạo Công ty Tomko xác định đây là một năm đột phá quan trọng bởi thị trường có nhiều chuyển biến tốt. Vì vậy, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Tomko đã và đang nỗ lực phấn đấu để mang lại cho thị trường những giải pháp tối ưu về lĩnh vực màn hình hiển thị LED, LCD, màn hình tivi, đặc biết là sản xuất và lắp ráp tivi thương hiệu Tomko.