Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Soạn thảo văn bản hành chính: thông báo, quyết định, công văn… theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ của phòng và hồ sơ của tất cả các dự án của công ty.
- Quản lý và đặt mua văn phòng phẩm cho toàn công ty.
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác tuyển dụng nhân sự.
- Thực hiện các nghiệp vụ: chấm công, cập nhật data nhân sự, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh...
- Tham gia thực hiện và hỗ trợ trong các bữa tiệc nội bộ do phòng HCNS tổ chức.
- Tham gia các cuộc họp và làm thư ký ghi lại biên bản các cuộc họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành nhân sự/luật/ kinh tế
2. Kinh nghiệm:
- Từ 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các công ty bất động sản, xây dựng…
3. Kỹ năng & Thái độ
- Soạn thảo văn bản hành chính
- Đánh máy nhanh
- Lưu trữ hồ sơ giấy tờ
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, trung thực
- Linh hoạt xử lý tình huống
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 28
- Lương: Cạnh tranh
TUMYS HOMES là công ty chuyên đầu tư các dự án bất động sản. Chúng tôi mong muốn tìm được những bạn trẻ có năng lực và nghị lực dám đương đầu thử thách, tham gia đội ngũ để cùng nhau biến giấc mơ thành hiện thực
Tập đoàn Bất động sản TUMYS HOMES là một trong những tập đoàn Bất động sản đi tiên phong phát triển các dự án chung cư trung và cao cấp tại các vùng kinh tế trọng điểm ở TP.HCM và các khu vực khác trong cả nước.