Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu thị trường xác định mục tiêu và định vị thương hiệu nhằm đưa ra những kế hoạch marketing phù hợp.
- Phân tích hiệu quả hoạt động của khu vực dựa trên hệ thống báo cáo (4P, đối thủ cạnh tranh, ...)
- Phối hợp cùng team Brand để phát triển các chiến dịch Marketing nhằm mở rộng kênh phân phối (trưng bày sản phẩm, POSM, ...)
- Kiểm soát việc thực hiện chương trình khuyến mãi của Cửa hàng và sales nhằm đảm bảo thông tin/hình ảnh được thực hiện đúng với tiêu chí Công ty đưa ra
- Xem xét và phân tích báo cáo bán hàng hàng ngày, báo cáo ROA.
- Theo dõi hàng ngày hiệu quả các chương trình marketing trong khu vực.
- Kiểm tra độ phủ của sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Nhiệt tình, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 19 Tr VND
Cocolux từ lâu đã là một chuỗi cửa hàng dẫn đầu trong ngành cung ứng mỹ phẩm trên toàn quốc. Với chiều sâu kinh nghiệm cùng tiềm lực phát triển lớn. Tại Việt Nam hiện nay, Cocolux là một trong những store mỹ phẩm tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu đa dạng.
Chính sách bảo hiểm
- Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc cho NLĐ
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 01/08/2022
Mission
Tầm nhìn: Trở thành đơn vị cung cấp mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam
Sứ mệnh: Đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất giúp thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của các chị em