Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lĩnh vực : Xây dựng,Cơ điện lạnh và PCCC
Địa điểm làm việc: Số 55 ngõ 202 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
- Quản lý toàn bộ hồ sơ lao động của Công ty, theo dõi chấm công, làm lương, thực hiện các công việc về chế độ cho người lao động:BHXH, BHYT, BHTN…theo đúng quy định của Công ty & Nhà nước
- Lưu trữ các hồ sơ, chứng từ, soạn thảo các văn bản hợp đồng liên quan đến hoạt động của phòng,của Công ty
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự ...Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.
- Quản lý tài sản, máy móc thiết bị trong VP Cty
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện chung của công ty. Xây dựng, thực hiện các phong trào văn hóa, văn nghệ trong môi trường Công ty.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Quản lý tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, phổ biến cho nhân viên mới về các quy định và chính sách của công ty.
- Lên kế hoạch tuyển dụng, triển khai và quản lý các kênh tuyển dụng hiệu quả
- Chủ động xây dựng và tìm kiếm nguồn ứng viên phù hợp cho các vị trí cần tuyển
- Xây dựng nguồn data ứng viên có liên quan đến các vị trí cần tuyển hiện tại và dự phòng trong tương lai
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Thời gian thử việc: 02 tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ Độ tuổi: 25 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp cao đằng trở lên nghành có liên quan: Quản trị nhân lực, Hành Chính QG, Luật…
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nắm vững luật lao động, thân thiện nhiệt tình, có trách nhiệm chung, có kỹ năng bao quát tốt.
- Thành thạo word, excel
Quyền lợi
- Mức lương cứng : 9- 12 triệu / tháng
- Thưởng theo hiệu quả công việc được phân công
- Ký HĐLĐ chính thức sẽ được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Cơ hội đào tạo, phát triển năng lực bản thân.
- Được hưởng các chính sách thưởng tháng lương thứ 13, các ngày Lễ, Tết,… các quy chế phúc lợi theo quy định Công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
TLT Việt Nam tự hào là công ty hàng đầu trong việc thiết kế website chuyên nghiệp, tạo ra các giải pháp truyền thông trên Internet, Digital Marketing. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng với những thành công trong quá khứ, chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn có những sản phẩm, giải pháp tốt nhất có thể.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ TLT được thành lập năm 2018.
Mission
-
TLT Việt Nam luôn hướng tới "giá trị đích thực" của dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu, niềm tin từ phía Khách hàng với chi phí thấp nhất, các công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp nhất bên cạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình và tận tâm hướng đến khách hàng.
Bằng đường lối kinh doanh sáng tạo, đội ngũ nhân sự trình độ chuyên môn cao cùng sự chuyên nghiệp, tận tâm dành tặng Quý khách hàng trong suốt quá trình triển khai dịch vụ, TLT Việt Nam tự hào được đánh giá là một trong số ít những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến và thiết kế website tại TPHCM.