Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
CÔNG TÁC NHÂN SỰ (40%)
- Lên kế hoạch tuyển dụng, quản lý công tác tuyển dụng và giám sát việc tuyển chọn, phỏng vấn ứng viên.
- Theo dõi giao việc và đánh giá thử việc nhân sự
- Theo dõi, quản lý, gia hạn HĐLĐ
- Xử lý các quan hệ lao động tại Chi nhánh (luân chuyển, điều động,vi phạm nội quy, kỷ luật, nghỉ việc...)
- Tổng hợp, rà soát KPI hàng tháng
- Đảm nhận vai trò trung gian giữa Ban Giám Đốc Chi nhánh và người lao động; nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của nhân viên công ty; Tham mưu cho Ban Giám Đốc Chi nhánh ra các quyết định về nhân sự
- Phối hợp và kết nối giữa các Phòng ban Chi nhánh và P.Đào tạo công ty quản lý và lên kế hoạch mảng đào tạo
- Quản lý nhân sự cấp dưới ( phân công, theo dõi, đánh giá công việc)
- Báo cáo hằng tháng, quý
CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH (60%)
- Trực tiếp thực hiện toàn bộ công tác hành chính tại văn phòng)
- Kiểm soát việc tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của cấp trên
- Quản lý chấm công, dữ liệu tính lương và thực hiện chính sách đãi ngộ CBNV tại chi nhánh
- Thực hiện công tác hậu cầu, lễ tân, văn thư, lưu trữ, bảo trì, bảo vệ
- Quản lý định mức sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty
- Mua sắm VPP, dụng cụ, trang thiết bị; thanh toán các chi phí văn phòng
- Quản lý đội bảo vệ, tạp vụ, lái xe
- Điều phối vận hành, khai thác xe văn phòng tại CN theo quy định Công ty
- Các công việc liên quan đến hành chính: Tổ chức sự kiện, hội họp, Teambuilding,...
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành Nhân sự, kinh tế lao động... hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, nghiệp vụ hành chính nhân sự vững chắc. Ứng viên có hiểu biết về lương 3P, KPI và ISO là điểm cộng.
- Ngoại hình khá, tự tin, nhanh nhẹn.
- Cẩn trọng, nhiệt tình, trách nhiệm và có tinh thần đoàn kết.
- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Ưu tiên ứng viên ở gần công ty.
- Sử dụng máy tính cá nhân khi làm việc.
Quyền lợi
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm.
- Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam
- Được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn và kỹ năng từ ban lãnh đạo công ty
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,....
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích sự phát triển của từng nhân viên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
TLT Việt Nam tự hào là công ty hàng đầu trong việc thiết kế website chuyên nghiệp, tạo ra các giải pháp truyền thông trên Internet, Digital Marketing. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng với những thành công trong quá khứ, chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn có những sản phẩm, giải pháp tốt nhất có thể.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ TLT được thành lập năm 2018.
Mission
-
TLT Việt Nam luôn hướng tới "giá trị đích thực" của dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu, niềm tin từ phía Khách hàng với chi phí thấp nhất, các công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp nhất bên cạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình và tận tâm hướng đến khách hàng.
Bằng đường lối kinh doanh sáng tạo, đội ngũ nhân sự trình độ chuyên môn cao cùng sự chuyên nghiệp, tận tâm dành tặng Quý khách hàng trong suốt quá trình triển khai dịch vụ, TLT Việt Nam tự hào được đánh giá là một trong số ít những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến và thiết kế website tại TPHCM.