Thương Mại Và Dịch Vụ Nhã Phượng

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương Mại Và Dịch Vụ Nhã Phượng

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Thương Mại Và Dịch Vụ Nhã Phượng

Cập nhật 26/11/2025 21:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nhã Phượng
Trưởng phòng hành chính nhân sự
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 22 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công tác hệ thống và quản trị nguồn nhân lực:​​

  • ​Xây dựng chiến lược và kế hoạch nhân sự ngắn hạn, dài hạn
  • Hoạch đinh, xây dựng cơ cấu tổ chức hoạt động Công ty
  • Phối hợp với các Phòng ban xây dựng Cơ cấu tổ chức, Quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn công việc,…
  • Phối hợp với Kiểm soát nội bộ kiểm tra, đánh giá tính tuân thủ các Quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn công việc của các Phòng ban

2. Công tác tuyển dụng:

  • Phối hợp với các Đơn vị xây dựng định biên nhân sự; kế hoạch ngân sách nhân sự; kế hoạch tuyển dụng nhân sự.
  • Xây dựng và mở rộng các nguồn tuyển dụng, phát triển kho dữ liệu thông tin ứng viên phục vụ công tác tuyển dụng khi Công ty có nhu cầu.
  • Phối hợp xây dựng và hoàn thiện Bản mô tả công việc, tiêu chuẩn tuyển dụng, quy chế, quy trình tuyển dụng, các công cụ hỗ trợ công tác tuyển dụng.

3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực:

  • Nhận dạng nhu cầu đào tạo, xây dựng và quản lý kế hoạch đào tạo, ngân sách đào tạo hàng năm của Công ty.
  • Thiết lập hệ thống các quy định nội bộ về đào tạo, các tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá đào tạo.

4. Quản lý nguồn nhân lực:

  • Quản lý và thực hiện các thủ tục liên quan đến công tác nhân sự như: hợp đồng lao động, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân, kỷ luật lao động, nghỉ phép,…theo các quy định của Công ty.
  • Quản lý và thực hiện công tác đánh giá hiệu quả công việc KPI, đánh giá năng lực CBNV từ đó tham mưu cho Tổng giám đốc trong việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển nhân sự,… và triển khai chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
  • Xây dựng và phát triển các mô hình, công cụ, giải pháp quản trị và phát triển nguồn nhân lực Công ty.

5. Tham mưu, xây dựng chính sách đãi ngộ nhân sự :

  • Xây dựng và quản lý thực hiện ngân sách tiền lương, thưởng, chế độ phúc lợi của Công ty.
  • Tham mưu Ban Tổng giám đốc về chính sách lương, mức lương phù hợp với xu hướng thị trường và chiến lược chiến lược phát triển của Công ty.
  • Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nhằm phát triển hệ thống phúc lợi của Công ty.

6. Hành chính quản trị:

  • Quản lý công tác hành chính quản trị của Công ty như mua hàng, sửa chữa văn phòng, văn thư, lễ tân, bảo vệ,…
  • Tổ chức quản lý tài sản cố định và công cụ dụng cụ văn phòng.
  • Tổ chức các sự kiện nội bộ, sinh nhật, hội họp, teambuilding, các chương trình gắn kết nhân viên.
  • Làm việc với các Đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan công tác hành chính, nhân sự như: đào tạo,…, các cơ quan: Bảo hiểm, Phòng Lao động, Cơ quan thuế, Cơ quan PCCC,…

Yêu Cầu Công Việc

  • Độ tuổi: 35t - 45t
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế lao động, Quản trị kinh doanh, luật, ngoại thương hoặc một số chuyên ngành khác về hệ thống quản lý.
  • Sử dụng Anh ngữ ở mức độ thông thường để có thể đọc hồ sơ, tài liệu và giao tiếp cơ bản.
  • Thành thạo Excel, word, powerpoint,…
  • Hiểu biết chuyên sâu về Quản trị nhân sự, hành chính quản trị, hệ thống ISO, Luật lao động, Tâm lý nhân sự.
  • Tối thiểu 5 năm làm công tác hành chính nhân sự, trong đó ít nhất 2 năm quản lý.
  • Lãnh đạo, quản lý đội nhóm lớn; phân tích dữ liệu, giải quyết vấn đề và ra quyết định.

  • Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
133 Đường Số 12, Tam Bình, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Lương: 22 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nhã Phượng
Thương Mại Và Dịch Vụ Nhã Phượng Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
133 Đường số 12, khu phố 4, Phường Tam Bình, Thành phố Thủ Đức

Công ty TNHH TM và DV Nhã Phượng (Nhã Phượng) cung cấp các sản phẩm đến từ các nhãn hàng lớn như Acecook, Sữa Cô Gái Hà Lan,Diana Unicharm, URC,…

Các sản phẩm Nhã Phượng cung cấp đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo an toàn sức khỏe.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

Làm hài lòng người tiêu dùng với các sản phẩm có giá trị và chất lượng vượt trội. Chúng tôi làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.


Những nghề phổ biến tại Thương Mại Và Dịch Vụ Nhã Phượng

Bạn làm việc tại Thương Mại Và Dịch Vụ Nhã Phượng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Và Dịch Vụ Nhã Phượng

Thương Mại Và Dịch Vụ Nhã Phượng

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo