Mô tả công việc
- Đảm bảo tính chuyên nghiệp và năng động trong phong cách phục vụ khách hàng.
- Quản lý và chăm sóc hệ thống đại lý, khách hàng hiện tại. Tiếp nhận, trả lời các cuộc gọi của khách hàng từ bên ngoài gọi đến.
- Giải quyết các yêu cầu và thắc mắc, giới thiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng.
- Phụ trách việc báo giá, theo dõi báo giá, lên hợp đồng.
- Các công việc liên quan khác.
Yêu cầu công việc
- Excel thành thạo
- Kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt
- Có kiến thức về quản trị kinh doanh, bán hàng.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh.
- Cẩn thận trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
Quyền lợi
* Lương thoả thuận.
- Thưởng cuối năm từ 1 đến 3 tháng lương.
- Thưởng theo mùa vụ từ 1 đến 3 tháng lương và thưởng cao cho nhân viên xuất sắc vượt doanh số.
- Đánh giá nâng lương sau mỗi vụ (6 tháng)/1 lần. Người lao động được: tham gia các loại hình BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.
- Ngoài ra, công ty còn có chính sách chăm sóc sức khoẻ riêng cho nhân viên.
- Môi trường làm việc năng động. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:45:02
Công ty TNHH TM và DV Nhã Phượng (Nhã Phượng) cung cấp các sản phẩm đến từ các nhãn hàng lớn như Acecook, Sữa Cô Gái Hà Lan,Diana Unicharm, URC,…
Các sản phẩm Nhã Phượng cung cấp đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo an toàn sức khỏe.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Làm hài lòng người tiêu dùng với các sản phẩm có giá trị và chất lượng vượt trội. Chúng tôi làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.