Mô tả công việc
• Chào đón khi khách đến lưu trú tại khách sạn.Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về.
• Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách
• Hỗ trợ và phục vụ khách hàng giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú. Cung cấp thông tin và hỗ trợ khi khách hàng cần đặt vé, tư vấn về các điểm tham quan, đặt xe, tour v.vv.
• Sử dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.
• Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
• Thu thập và xử lý phản hồi từ khách hàng như thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng thông qua khảo sát hoặc khi khách hàng có phản hồi trực tiếp. Phân tích phản hồi và đề xuất các cải thiện cho dịch vụ khách sạn.
• Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
• Quản lý thông tin khách hàng, Lưu trữ và quản lý thông tin cá nhân của khách hàng.
• Bàn giao công việc khi làm việc theo ca: tiền đặt cọc, đồ đạc tư trang, các vấn đề cần chú ý của khách hàng ở ca trước, số lượng phòng..v.v.
• Làm việc và phối hợp với các bộ phận khác như Phối hợp cùng bộ phận Đặt Phòng: Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận danh sách khách hàng từ bộ phận đặt phòng. Sau đó, cần tiến hành kiểm tra thông tin khách hàng, các yêu cầu đặc biệt và nắm rõ để sắp xếp phòng cho phù hợp.
• Phối hợp cùng bộ phận Housekeeping: Họ cần liên hệ với bộ phận này để đảm bảo các phòng chuẩn bị cho khách hàng đã được dọn dẹp sạch sẽ, sẵn sàng đón khách.
• Phối hợp cùng các bộ phận khác: Nhân viên chăm sóc khách hàng tại khách sạn cũng phối hợp với những bộ phận khác như quầy bar, bếp, bellman, v.vv.. Điều này giúp tạo ra sự chăm sóc, hỗ trợ và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, giúp họ thấy thoải mái, an tâm khi lưu trú tại khách sạn.
• Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng
• Báo cáo dữ liệu khách hàng hàng tuần cho quản lý như theo form yêu cầu
• Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt ;
- Giao tiếp Tiếng anh thành thạo, nhất là tiếng anh lĩnh vực du lịch.
- Kiến thức chung về ngành du lịch và khách sạn đang làm việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Am hiểu về các dịch vụ khách sạn
- Kỹ năng xử lý tình huống
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận + SVC
Phụ cấp một bữa ăn/ngày. Được cấp phát đồng phục. Gửi xe tại Khách sạn
Thời gian làm việc: Theo ca
Được áp dụng chính sách nghỉ phép, đóng BHXH sau thời gian thử việc và được nghỉ lễ, tết hưởng nguyên lương theo quy định.
Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết.
Nhân sự có thâm niên được xem xét tăng lương theo định kỳ hàng năm.
CÔNG TY TNHH TM&DV TRUYỀN THÔNG HAPPY LIFE được biết đến là công ty hoạt động thương mại, cung ứng các sản phẩm điện tử dân dụng trong nước và nhập khẩu từ Đức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2020: Công ty được thành lập
Mission
Cung ứng các sản phẩm điện tử dân dụng trong nước và nhập khẩu; hàng tiêu dùng thiết yếu thông qua hệ thống siêu thị tiện lợi PANGOO MART cho người tiêu dùng Việt Nam.