Mô tả công việc
Thực hiện hoạt động sale online thông qua: chat, call…
Sử dụng các phần mềm quản trị phục vụ việc: GEN CRM…
Tham gia tư vấn khách hàng tại hội nghị, hội thảo khi có yêu cầu.
Xử lý đơn hàng online, sàn TMĐT.
Thực hiện tư vấn phản hồi, cung cấp các thông tin, giải pháp và xử lý các vấn đề phát sinh của khác hàng trong quá trình tư vấn sale online và hoạt động CSKH.
Thực hiện hoạt động CSKH cũ sau bán, CSKH khách hàng sẵn có: thông qua các hình thức chat, call định kỳ, đột xuất.
Báo cáo định kỳ
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Độ tuổi 26 – 32 tuổi.
Tốt nghiệp ngành y – dược trình độ cao đẳng trở lên
Chăm chỉ, cẩn thận, đam mê với công việc
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 02:55:03
CÔNG TY TNHH TM&DV TRUYỀN THÔNG HAPPY LIFE được biết đến là công ty hoạt động thương mại, cung ứng các sản phẩm điện tử dân dụng trong nước và nhập khẩu từ Đức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2020: Công ty được thành lập
Mission
Cung ứng các sản phẩm điện tử dân dụng trong nước và nhập khẩu; hàng tiêu dùng thiết yếu thông qua hệ thống siêu thị tiện lợi PANGOO MART cho người tiêu dùng Việt Nam.