Mô tả công việc
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện báo cáo kết quả làm việc hàng ngày.
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực phụ trách
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết thông tin về khiếu nại của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data có sẵn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
Quyền lợi
+ Cơ hội thắng tiến rõ ràng
+ Môi trường hoà đồng, mát mẻ, chuyên nghiệp
+ Không áp lực công việc
+ Bình đẳng trong công việc, tự do phát triển
+ Thu Nhập Sau Thuế: 10- 13tr/tháng ( Cơ bản + Thưởng + Phục Cấp + Phúc Lợi)
+ Xem xét đánh giá năng lực hàng năm để lên các vị trí cao hơn
Thời gian làm việc:
+ Sáng: 7h45- 11h45
+ Chiều: 13h15- 17h15
+ Ca 8h: 7h30- 17h (nghỉ trưa 1,5- 2h)
** Off chủ nhật (cho ca 8h), off 1 ngày trong tuần cho ca 4h/xoay ca
** Off ngày lễ và Tết
** Được đăng kí lịch làm việc hàng tuần cho ca 4h và xoay ca
ĐIỀU KIỆN
- Trách nhiệm với công việc
- Được hỗ trợ training khi nhận việc
- Đủ 18- 27 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình, bằng cấp
- Thái độ tốt trong công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 00:50:02
CÔNG TY TNHH TM&DV TRUYỀN THÔNG HAPPY LIFE được biết đến là công ty hoạt động thương mại, cung ứng các sản phẩm điện tử dân dụng trong nước và nhập khẩu từ Đức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2020: Công ty được thành lập
Mission
Cung ứng các sản phẩm điện tử dân dụng trong nước và nhập khẩu; hàng tiêu dùng thiết yếu thông qua hệ thống siêu thị tiện lợi PANGOO MART cho người tiêu dùng Việt Nam.