Công ty Cổ phần Công nghệ Atomi Digital (Tên cũ: Liên Việt Tech) là nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin. Atomi Digital phát triển với định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ Tài chính, Công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường.
Website: https://www.atomi.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/AtomiDigitalPage
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Chuyên viên tuyển dụng IT
Mô tả công việc- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng nhân sự từ BLĐ, các phòng ban.
- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu tuyển dụng và theo từng giai đoạn phát triển của Công ty.
- Xây dựng, đề xuất và triển khai các kênh, các phương án tuyển dụng đảm bảo chất lượng nhân sự tốt.
- Tìm kiếm và sàng lọc ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng.
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn sơ tuyển, đánh giá và lựa chọn ứng viên.
- Tổ chức phỏng vấn chuyên môn với Trưởng bộ phận chuyên môn và BLĐ.
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân viên mới theo quy trình tuyển dụng.
- Đóng góp vào các hoạt động xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty, nhằm thu hút và giữ chân nhân tài
- Thực hiện các công việc hành chính khác liên quan đến nhân sự như cấp phát thiết bị cho nhân viên, tổ chức liên hoan, sinh nhật hàng tháng,...
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành liên quan đến quản trị như quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, quản trị văn phòng,...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực tuyển dụng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự mảng IT Outsourcing.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý công việc tốt
- Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết
- Mức lương: 10 - 15M (net)
- Thưởng tháng lương 13, thưởng kinh doanh từ 1-3 tháng lương.
- Ăn trưa, café đồ ăn nhẹ miễn phí tại văn phòng
- Thưởng các ngày lễ, sinh nhật: 500k
- Review lương thực hiện định kì 1 lần/năm
- Gói khám sức khỏe tổng quát định kì hàng năm
- Du lịch: 1 lần/năm, Teambuilding: 2-3 lần/năm
- Tham gia khoá đào tạo về chuyên môn theo quy định công ty
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Được thử thách trong các dự án lớn, có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và phát triển sự nghiệp
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân
- Thời gian làm việc: check in từ 8h00 - 8h30 và check out từ 17h00 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
- Địa điểm công ty: Tòa LPBank - Tầng 5, 17 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Nhung Nguyen HR: 0981.576.918 |[email protected]| skype: live:.cid.d21eb3c08e07e09b
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”