Mục đích và phạm vi công việc
Hỗ trợ, tư vấn cho Sales về báo giá, hợp đồng với khách hàng, theo dõi đơn hàng cùng Sales nhằm đảm bảo thông tin tới khách hàng một cách nhanh, chính xác, góp phần tối ưu doanh thu, lợi nhuận cho công ty.
1. Xử lý báo giá
- Nhận BOM List từ Sales/Khách hàng, gửi về bộ phận Sourcing để lấy báo giá, hỗ trợ deal giá với NCC để phù hợp với giá target của KH và gửi lại Sales phụ trách (một số trường hợp sẽ gửi trực tiếp cho Khách hàng)
- Đề xuất giá mua, giá bán với Sales đảm bảo mục tiêu lợi nhuận.
2. Chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên contact, giữ liên lạc với Khách hàng để cập nhật thông tin đơn hàng.
- Thiết lập, tăng cường mối quan hệ với Khách hàng thông qua các phương thức liên lạc như điện thoại, email,....
- Tạo, duy trì và quản lý hồ sơ khách hàng, cập nhật khi có thay đổi.
3. Theo dõi đơn hàng
- Hỗ trợ Sales lên Booking trên hệ thống CRM nội bộ của công ty.
- Phối hợp cùng bộ phận CS theo dõi đơn hàng, đảm bảo đơn hàng đúng tiến độ.
Kiến thức
- Tốt nghiệp/sắp tốt nghiệp các chuyên ngành kỹ thuật: điện, điện tử viễn thông và yêu thích làm việc với số liệu, hoặc các chuyên ngành kinh tế, thương mại, xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Inside Sales/Sales Assistant các công ty thương mại
Kỹ năng yêu cầu
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng
- Giao tiếp tiếng Anh/tiếng Trung khá.
- Kỹ năng tin học văn phòng (excel tốt)
- Kỹ năng làm việc nhóm
Thái độ yêu cầu
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Chủ động, trách nhiệm và trung thực
- Có tinh thần hỗ trợ đội nhóm, vì mục tiêu chung.
- Yêu thích công việc Sales, định hướng phát triển bản thân trong lĩnh vực Bán hàng.
- Mức thu nhập cạnh tranh, Thưởng theo kết quả công việc hàng quý + hàng năm, (thu nhập bình quân 14-18 tháng lương/năm)
- Làm việc tại công ty hàng đầu về linh kiện điện tử tại Việt Nam
- Thưởng Lễ, Tết, hiếu hỉ, sinh nhật
- Trà chiều, du lịch, teambuilding, Year End Party
- Môi trường trẻ, năng động, (60% NV là gen Z),thân thiện, khuyến khích phát triển cá nhân.
- Hà Nội: 44M2, ngõ 37 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy.
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
2 sáng Thứ 7/tháng (8h30-12h00)
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”