Mô tả công việc
Your role & responsibilities
- Chúng tôi đang tìm kiếm các Lập trình viên Back-end (NodeJS) làm việc tại Hà Nội, chịu trách nhiệm về logic ứng dụng web phía máy chủ và tích hợp công việc mà các lập trình viên web front-end và lập trình viên ứng dụng thực hiện.
- Các nhà phát triển back-end thường viết các dịch vụ web và API được các nhà phát triển front-end và nhà phát triển ứng dụng di động sử dụng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý phòng CNTT giao.
Your skills & qualifications
- Có kinh nghiệm phát triển tại vị trí Backend Developer trên 2 năm (Junior) sử dụng thành thạo NodeJS (NestJS, ExpressJS);
- Thành thạo các nền tảng backend NodeJS nổi tiếng (Express hoặc Nest);
- Hiểu biết thành thạo về RESTful API, gRPC, mono-repo, git;
- Kiến thức sâu rộng về OOP, SOLID;
- Kinh nghiệm với cơ sở dữ liệu quan hệ (MySQL, PostgreSQL) và cơ sở dữ liệu NoSQL (MongoDB, DynamoDB, Elastic Search, Redis).
- Tạo lược đồ cơ sở dữ liệu thể hiện và hỗ trợ các quy trình kinh doanh.
- Kinh nghiệm phát triển máy chủ phân tán, máy chủ quy mô lớn sử dụng AWS được ưu tiên;
- Kiến thức về các công cụ container hóa và điều phối (Docker, Kubernetes);
- Có kinh nghiệm và giỏi về Message Queue, hệ thống phân tán, kiểm thử đơn vị là một lợi thế;
- Kiến thức sâu rộng về các mẫu thiết kế (Observer, Factory, Builder, Prototype) là một lợi thế;
- Kinh nghiệm trong hệ thống LMS (Hệ thống quản lý học tập), EdTech, Fintech là một lợi thế;
- Hiểu biết cơ bản về tiếng Anh về kỹ năng Đọc và Viết;
- Chuyên ngành Công nghệ thông tin, Toán học, Điện tử viễn thông, Cơ điện tử và các lĩnh vực liên quan.
Benefits for you
- Lương Tháng thứ 13 theo chính sách Công ty
- Thưởng: hiệu suất công việc, kết quả kinh doanh theo chính sách từng phòng ban
- Review lương 2 lần/ năm
- Chính sách ứng lương: lên tới 50% với nhân viên chính thức
- BHXH: đóng cho nhân viên chính thức theo quy định Luật lao động.
- Nghỉ phép: 12 ngày với cấp Associate, Supervisor; 15 ngày với cấp Assistant Manager, Manager; 18 ngày với cấp Head (mỗi 05 năm thâm niên có thêm 01 ngày)
- Thời gian làm việc: 40 giờ/ tuần (Từ thứ 2 đến Thứ 6)
- Sinh nhật nghỉ 1/2 ngày hưởng nguyên lương
- Lịch làm việc linh hoạt (áp dụng cấp AM trở lên)
- Cấp phát đồng phục miễn phí và hỗ trợ các thiết bị phục vụ công việc theo nhu cầu từng phòng ban.
- Các loại quà nhân các dịp đặc biệt của nhân viên: Sinh nhật, sinh em bé, đám cưới...
- Văn hóa doanh nghiêp: khách hàng làm trọng tâm, học tập trọn đời, quan tâm sẻ chia sẻ
- Môi trường làm việc trẻ trung, đề cao tính cá nhân, khuyến khích sáng tạo, học tập và phát triển
- Nhiều hoạt động gắn kết: du lịch dã ngoại, du lịch công ty, tiệc cuối năm theo tiêu chuẩn 4 sao, 5 sao
- Chương trình đánh giá, ghi nhận, vinh danh cho các cá nhân xuất sắc
- Chính sách hỗ trợ học và thi chứng chỉ cho cá nhân và phòng ban
- Ưu đãi học phí nhân viên theo học các chương trình tại SAPP
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 18:40:02
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”