Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm sóc Khách hàng - Nhóm Xử Lý Khiếu Nại
Công Ty TNHH Thương Mại Và Xnk Lee Như
16 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
30/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/01/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 10 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng theo quy trình và thời hạn giải quyết (TAT) khi tiếp nhận từ tất cả các nguồn (quầy Dịch vụ Khách hàng (DVKH), điện thoại, thư, email, các nền tảng mạng xã hội, các cơ quan chức năng và từ các phòng ban khác).
Vị trí thuần về Chăm sóc khách hàng, không sale/ không tư vấn/ không áp doanh số Bảo hiểm. Nhận việc sau Tết âm lịch.
TRÁCH NHIỆM
- Tiếp nhận, liên hệ trao đổi với khách hàng về việc Công ty đã tiếp nhận khiếu nại của khách hàng; lắng nghe và tìm hiểu rõ yêu cầu/mong đợi của khác hàng và cập nhật thông tin vào hệ thống quản lý.
- Nghiên cứu, trao đổi, phối hợp với phòng ban liên quan (nếu có) tìm kiếm và chủ động đề xuất giải pháp để giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng trong phạm vi và quyền hạn được trao;
- Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng và theo dõi sát sao kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.
- Soạn thảo Thư xác nhận; Thư phúc đáp đúng trọng tâm, rõ ràng, mạch lạc, trích điều khoản chính xác; trình bày các giá trị chính xác; không sai lỗi chính tả/lỗi hình thức trình bày...
- Trình duyệt, gửi cho khách hàng và thông báo đến khách hàng chờ nhận thư.
- Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kiến thức và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...
- Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng/giải quyết khiếu nại trong ngành Tài chính/Ngân hàng/ Bảo hiểm.
- Nắm vững quy trình xử lý kiếu nại khách hàng theo tiêu chuẩn cao.
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe chủ động và kiềm chế cảm xúc tối đa.
- Kỹ năng viết và trình bày văn bản hiệu quả
- Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng và xoa dịu khách hàng
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và xử lý tình huống tức thời
- Khả năng tính toán, nhạy bén với hệ thống, số liệu, data...
Đặc tính cá nhân
- Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.
- Tư duy phục vụ khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
THÁCH THỨC
- Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt
- Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết
- Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Công Ty TNHH Thương Mại Và Xnk Lee Như
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
237 đường Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1
Chuyên cung cấp Sỉ và Lẻ các mặt hàng quần áo giày dép, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng xách tay trực tiếp từ các nước Mỹ, Nhật, Úc đảm bảo chất lượng uy tín.
HOTLINE 8:00-17:00H
- Hotline CSKH 0775505050
- Hotine bảo hành 0568515151
Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Thương Mại Và Xnk Lee Như
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Thương Mại Và Xnk Lee Như? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty TNHH Thương Mại Và Xnk Lee Như
Click để đánh giá