Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
OSPV đang tìm kiếm Nhân tài: Giám sát nhóm Chăm sóc khách hàng:
* Vê công ty: Công ty Nhật chuyên sản xuất chi tiết may
* Địa điểm làm việc: KCN Hòa Mạc, Hà Nam (Có xe đưa đón nếu ứng viên ở Hà Nôi Lộ trình như sau: Dai Co Viet - Pham Ngoc Thach - Thai Ha- Thanh Xuan - Cao toc tren cao)
* Thời gian làm việc:8h00-17h00 từ T2-T6
* Nội dung công việc:
・Quản lý nhóm CS (phân công nhiệm vụ, quản lý nhân sự, xây dựng đội ngũ, đào tạo, v.v.)
・Báo cáo: Định kỳ tổng hợp các báo cáo chi tiết gửi về Nhật Bản, tổng hợp các khiếu nại và đưa ra biện pháp xử lý cùng với giám đốc và công ty mẹ Nhật Bản
- Thư từ kinh doanh với các bộ phận khác (hợp đồng, khiếu nại, xuất nhập khẩu, v.v.)
・Hỗ trợ giới thiệu hệ thống phần mềm mới cho khách hàng (phần mềm quản lý đơn hàng)
Yêu Cầu Công Việc
・Kinh nghiệm: CS - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, mua hàng hoặc sales
・3 năm kinh nghiệm quản lý
・ Kinh nghiệm quản lý nhóm từ 10 người trở lên
・Ưu tiên đã làm việc tại các công ty sản xuất của Nhật
・Kỹ năng đối ứng Khách hàng, leadership
・Tiếng Nhật Trình độ N2 trở lên và Tiếng Anh (TOEIC 750) (Ưu tiên biết thêm tiếng Trung)
QUYỀN LỢI:
- Có xe đưa đón từ Hà Nôiị
- Lương thỏa thuận ~1800USD
- Thưởng doanh thu, thưởng thành tích, thưởng Tết âm lịch (Năm 2 đến 3 lần)
- Nâng lương 1 năm / 1 lần tăng theo năng lực
- Làm từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ T7, CN)
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Tham gia bảo hiểm MSIG 24/24
- Các chế độ khác theo Luật lao động
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 36 Tr - 36 Tr VND
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.