Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Thực hiện các công việc đầu ca:
- Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện kiểm tra hàng hoá, nguyên vật liệu về số lượng và chất lượng khi hàng về.
- Xử lý hàng tồn đọng từ hôm trước.
- Kiểm tra hình thức cá nhân và phân công công việc, khu vực làm việc cho nhân viên.
· Tổ chức chế biến món ăn:
- Nhận phiếu order món ăn từ máy bán hàng chuyển vào.
- Phân công công việc cho nhân viên chế biến món ăn theo yêu cầu hoặc trực tiếp chế biến món ăn tuỳ theo từng trường hợp.
- Hỗ trợ nhân viên thực hiện công việc kịp thời khi nhân viên gặp khó khăn.
- Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn đã được chuẩn bị và chế biến theo đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng, chất lượng và tiến độ phù hợp với các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Giải quyết kịp thời các trường hợp trang trí, chia, định lượng thức ăn không theo đúng các tiêu chuẩn và trình tự của công ty.
- Kiểm tra, giám sát quá trình nhân viên làm và chế biến món ăn.
- Thường xuyên kiểm tra việc đáp ứng hàng hóa nguyên vật liệu có đúng, đủ, đảm bảo số lượng, chất lượng.
- Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát số lượng và chất lượng các loại trang thiết bị, CCDC thuộc bộ phận bếp, để xuất sửa chữa, thay thế với Bếp trưởng.
· Công tác quản lý:
- Thay mặt Bếp trưởng điều hành, xử lý mọi công việc của bếp khi Bếp Trưởng không có mặt. Đối với trường hợp nghiêm trọng cần kịp thời thông báo và xin ý kiến chỉ đạo từ Bếp trưởng.
- Nắm rõ và thực hiện chính xác quy trình chế biến món ăn và nội dung các dải giá của nhà hàng.
- Điều động nhân viên trong bếp thực hiện công việc được giao.
- Cùng Bếp Trưởng huấn luyện tay nghề cho nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên.
- Giám sát việc tuân thủ nội quy công ty.
- Theo dõi việc sử dụng thực phẩm, bảo đảm sử dụng thực phẩm luân phiên theo nguyên tắc FiFo, FeFo
- Quản lý, sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm, điện, nước, gas...
· Thực hiện các công việc cuối ca:
- Theo dõi và phân công công việc cho nhân viên thực hiện.
- Vệ sinh các dụng cụ chế biến và sắp xếp vào đúng khu vực quy định.
- Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm, nguyên liệu trong tủ gọn gàng, ngăn nắp, đúng quy định.
- Sắp xếp, bảo quản nguyên vật liệu sau khi hết ca làm việc.
- Sắp xếp lại các loại gia vị đúng khu vực.
- Kiểm tra hệ thống bếp, đèn, quạt, thông gió và các máy móc, thiết bị khác trước khi nghỉ. Đảm bảo tủ lạnh, tủ mát phải hoạt động tốt và theo đúng nhiệt độ tiêu chuẩn.
- Xếp lịch tuần, bảng chấm công hàng ngày gửi cho bếp trưởng
· Các nhiệm vụ khác:
- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Bếp trưởng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Luôn hợp tác hoàn thành mục tiêu của nhà hàng, tuyệt đối tuân thủ bảo mật các tài liệu, thông tin nhà hàng và công ty.
Quyền lợi:
- Phụ cấp ăn ca: 624,000/ tháng
- Tiền thưởng doanh thu: 500,000 - 1.000.000/ tháng
- Đóng BHXH, BHYT,...
- Chế độ 12 ngày phép/ 1 năm, sinh nhật, hiếu hỷ,....
- Thưởng thâm niên cuối năm.
- Lương T13 ( Tùy vào tình hình kinh doanh)
- Đào tạo, Đồng phục, Công tác phí,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám sát/Tổ trưởng Bếp ở các chuỗi nhà hàng F&B tương đương.
- Có kiến thức COL/COS, chịu trách nhiệm chính vận hành thực tế bếp của nhà hàng Nắm rõ nhiệm vụ từng vị trí bếp cũng như quy trình hoạt động bếp.
- Nắm rõ và vận dụng thành thạo các quy định về ATVSTP trong suốt quá trình làm việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.