Việc làm Tina Services

Cập nhật 22/09/2024 14:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh tina services
Quản lý Giám sát Nhà phân phối
Tina Services
4 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 40 - 45 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 16/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công tác Quản lý và phát triển Nhà phân phối (NPP).

- Thực thi các chiến lược của Công ty tại thị trường phụ trách.

- Xây dựng và đề xuất các kế hoạch Tiếp thị thương mại sell in cho NPP nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh, sức mua và tiêu thụ sản phẩm, từ đó hỗ trợ tối đa cho hoạt động bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu sản lượng của Công ty.

- Lên kế hoạch các chỉ tiêu KPIs cho đội ngũ Chuyên viên Giám sát NPP (CV GS NPP) cấp dưới theo định hướng từ ban lãnh đạo Công ty.

- Quản lý đội ngũ CV GS NPP thực hiện kế hoạch chỉ tiêu KPIs và mục tiêu được giao.

- Phối hợp hoạt động với các đơn vị, bộ phận khác để lên kế hoạch sản xuất, kho vận, KPIs nhằm phục vụ mục tiêu bán hàng tại các Chi nhánh.

- Thực hiện các chỉ tiêu KPIs cam kết.

- Chịu trách nhiệm cho kết quả kinh doanh của kênh được giao (Doanh thu/lợi nhuận/các chỉ tiêu về hiệu suất làm việc của nhân viên).

- Xem xét đánh giá kết quả hoàn thành chỉ tiêu tháng của NPP nhằm đảm bảo chỉ tiêu được giao (theo nhãn hiệu/SKUs) và nêu rõ những sai lệch so với Kế hoạch doanh số với Giám đốc kinh doanh.

2. Tương tác, phối hợp công việc với các đơn vị, bộ phận.

- Phối hợp với đội ngũ bán hàng của Chi nhánh (GĐCN, ASM) và NPP nhằm tăng phân phối cho các nhãn hàng của HABECO.

- Phối hợp với các đơn vị, bộ phận chức năng trong Công ty để đảm bảo NPP tuân thủ các quy định của Công ty.

3. Đàm phán, ký kết hợp đồng NPP & đầu mối giải đáp vướng mắc liên quan đến Hợp đồng.

- Xây dựng phương án quy hoạch NPP tại Chi nhánh

- Tổng hợp khảo sát, đánh giá năng lực NPP theo tiêu chuẩn, quy định của Công ty, đề xuất lựa chọn NPP đủ tiêu chuẩn để ký Hợp đồng hàng năm.

- Đàm phán trực tiếp hợp đồng với khách hàng tiềm năng khi có yêu cầu

- Chủ động báo cáo quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo những NPP không thực hiện đúng, đủ trách nhiệm, nghĩa vụ trong hợp đồng, báo cáo chi tiết những NPP vi phạm hợp đồng, đề xuất phương án xử lý, giảm thiểu việc vi phạm hợp đồng trong quá trình thực hiện hợp đồng.

4. Thực hiện công tác quản lý.

- Dẫn dắt, truyền tải văn hóa Công ty và chịu trách nhiệm gắn kết đội ngũ CV GS NPP cấp dưới.

- Xây dựng năng lực của đội ngũ CV GS NPP theo yêu cầu của Công ty để thực hiện các mục tiêu kinh doanh dài hạn tại Vùng.

- Tham mưu, đề xuất với cấp trên về đinh biên, tổ chức tuyển dụng, đào tạo huấn luyện, khen thưởng kỷ luật, văn hóa hội nhóm...

- Tổ chức phân công, giao nhiệm vụ cho CV GS NPP, đánh giá, hỗ trợ, quản lý tiến độ chất lượng của bộ phận.

- Tổ chức xây dựng các quy định, quy trình, tiêu chuẩn, chính sách trong lĩnh vực chuyên môn của bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam. Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên khối ngành Kinh tế.

- Có kinh nghiệm từ 03 năm ở vị trí tương đương hoặc SS trở lên ngành hàng FMCG/FnB, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Bia.

- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint)

- Có thể đi công tác thường xuyên.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 40 Tr - 45 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty tnhh tina services
Tina Services Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
V3.6 sảnh AB - Tòa A Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hanoi, Vietnam

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN

Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.

 

Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.

 

Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.

 

Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.

Những nghề phổ biến tại Tina Services

Bạn làm việc tại Tina Services? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tina Services

Tina Services

Click để đánh giá